Các hình thức tiếp nhận đơn hàng của Nhất Tín Logistics

Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, dịch vụ giao hàng Nhất Tín Logistics mang đến nhiều sự tiện lợi, các dịch vụ chuyển phát nhanh đa dạng cũng như thời gian làm việc nhanh chóng, chính xác. Khách hàng sử dụng các dịch vụ giao hàng từ Nhất Tín có thể thực hiện quy trình ký kết đơn hàng theo những cách đơn giản sau đây:

Thực hiện giao nhận hàng hóa tại bưu cục

Nhất Tín Logistics có mạng lưới dịch vụ giao hàng phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, ngoài ra công ty có mặt gần 177 bưu cục/chi nhánh ở các tỉnh, thành phố lớn. Khách hàng khi có nhu cầu chuyển phát nhanh có thể đến các bưu cục gần nhất của Nhất Tín tại khu vực sinh sống hoặc nơi muốn gửi hàng tiến hành ký kết sử dụng dịch vụ. Trực tiếp đến bưu cục, nhân viên Nhất Tín dễ dàng hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết về dịch vụ giao hàng, đóng gói hàng hóa, vấn đề thanh toán cũng như các điều khoản thỏa thuận quan trọng nếu thực hiện các hợp đồng vận chuyển lâu dài.

dịch vụ giao hàng
Khách hàng có thể gửi hàng tại bưu cục

Tại bưu cục, nhân viên Nhất Tín trực tiếp nhận hàng hóa từ người gửi và tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi mang bưu kiện vận chuyển tới nơi nhận hàng theo yêu cầu. Khách hàng sẽ không quá khó để tìm thấy bưu cục gần nhất của Nhất Tín tại khu vực của mình, trên website công ty có hỗ trợ tính năng tra cứu thông tin địa chỉ bưu cục gần nhất mà người gửi có thể dễ dàng tìm kiếm tại đây.

Thực hiện tiếp nhận đơn hàng tận nơi

Đây là một trong những điểm khác biệt đặc trưng so với dịch vụ chuyển phát bưu điện truyền thống, cũng như các đơn vị chuyển phát khác hiện nay, Nhất Tín hỗ trợ việc giao nhận hàng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển.

dịch vụ giao hàng
Nếu là đơn vị kinh doanh online, nhân viên có thể hỗ trợ đến tận nơi để nhận hàng

Sau khi nhận được thông báo yêu cầu dịch vụ giao hàng thông qua điện thoại từ khách hàng, nhân viên giao nhận Nhất Tín sẽ đến trực tiếp địa chỉ người gửi yêu cầu để tiến hành việc kiểm tra hàng hóa cũng như tiếp nhận đơn hàng, ký kết hợp đồng vận chuyển và nhận vận đơn chuyển phát. Nhân viên giao nhận trực tiếp nhận lại hàng hóa sau khi thực hiện các yêu cầu cơ bản và mang hàng về bưu cục sắp xếp để tiến hành việc giao hàng cho người nhận.

Việc tiếp nhận đơn hàng tận nơi mang nhiều sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người gửi. Phù hợp cho những yêu cầu chuyển phát hàng hóa nhỏ lẻ, bưu phẩm, tài liệu, giấy tờ…. hoặc khi người gửi ở các khu vực xa  không có bưu cục và Nhất Tín có hỗ trợ nhận hàng tận nơi.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyểnnhận chở hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, chuyển hàng quốc tế… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ chuyển hàng nhanh của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.