Từ TP.HCM có thể áp dụng dịch vụ 24h đến những tỉnh thành nào?

TP Hồ Chí Minh được xem là đầu tàu kinh tế của cả nước, trong đó các hoạt động chuyển phát nhanh trong nướcchuyển hàng quốc tế luôn diễn ra sôi nổi, tấp nập. Không chỉ nhu cầu chuyển phát nhanh tăng cao mà giao hàng liên tỉnh cũng phát triển mạnh không kém. Đếm sơ qua có thể thấy rất nhiều đơn vị chuyển phát nhanh hoạt động tại Hồ Chí Minh và Nhất Tín Logistics là một trong những công ty chuyển phát đáp ứng tốt dịch vụ chuyển phát nhanh 24h tới hầu hết các tỉnh thành.

Thị trường chuyển phát nhanh tại Tp Hồ Chí Minh

Do nền kinh tế thị trường phát triển nhanh, nhu cầu vận tải hàng hóa kinh doanh, sản xuất  trở nên phổ biến tại TP Hồ Chí Minh. Nắm bắt được tiềm năng thị trường, hiện nay TP HCM không chỉ trở thành thị trường cạnh tranh gay gắt của những doanh nghiệp trong nước mà còn sự xuất hiện các doanh nghiệp vận tải quốc tế.

chuyển phát nhanh 24h
Chuyển phát nhanh 24h là một trong những dịch vụ vận chuyển được sử dụng thường xuyên ở TP Hồ Chí Minh (ảnh: Internet)

Không riêng dich vụ chuyển phát nhanh thường, các dịch vụ tối ưu như chuyển phát nhanh 24h trở nên cần thiết cho nhiều nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thời gian ngắn. Bởi sự cạnh tranh gay gắt mà các công ty chuyển phát nhanh tại tp HCM luôn đổi mới không ngừng, đưa ra nhiều chiến lược, dịch vụ mới mang lại hiệu quả tốt nhất về thời gian và dịch vụ cho khách hàng.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc liên tỉnh tại Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics hiện đang áp dụng dịch vụ chuyển phát nhanh 24h đến hầu hết các tỉnh thành trong cả nước từ TP Hồ Chí Minh. Từ Hồ Chí Minh, khách hàng có thể chuyển phát nhanh 24 đến các tỉnh sau đây:

  • An Giang
  • Vũng Tàu, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận.
  • Cà Mau, Cần Thơ.
  • Đà Nẵng, Đak Lak, Đak Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp.
  • Gia Lai.
  • Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Tp Hồ Chí Minh, Hưng Yên.
  • Khánh Hòa, Kiên Giang, Kom Tum
  • Lâm Đồng, Long An
  • Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận.
  • Phú Thọ, Phú Quốc, Phú Yên.
  • Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
  • Sóc Trăng
  • Tây Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc

Những tỉnh thành không cam kết chuyển phát nhanh 24h từ TP Hồ Chí Minh

Với những khu vực nằm ở các huyện miền núi, dịch vụ chuyển phát nhanh 24h từ Tp Hồ Chí Minh có thể kéo dài thêm thời gian do điều kiện vận chuyển gặp khó khăn. Các phương tiện vận chuyển và cơ sở hạ tầng giao thông tại các tỉnh thành này khiến việc giao hàng không hề dễ dàng như tới thành phố trung tâm.  Khi sử dụng chuyển phát nhanh 24h từ Hồ Chí Minh, thời gian chuyển phát nhanh không thể đảm bảo trong 24h tới những khu vực như: Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lạng Sơn, Lào Cai, Sơn La, Thái Nguyên, Yên Bái.

chuyển phát nhanh 24h
Bạn có thể lựa chọn Nhất Tín để đảm bảo cho thời gian giao hàng đúng chuẩn theo mong muốn của mình

Hiện tại, Nhất Tín Logistics có cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày trong nội thành Hồ Chí Minh và từ Hồ Chí Minh đi đến hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, trừ một số trường hợp tỉnh miền núi, điều kiện vận chuyển khó khăn. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.