Cước gửi hàng từ Sài Gòn – Hà Nội là bao nhiêu?

Bạn có biết, 90% các giao dịch từ Hồ Chí Minh chuyển hàng đi Hà Nội là dịch vụ chuyển phát nhanh. Khoảng cách vận chuyển gần như xa nhất Việt Nam nên các loại dịch vụ gửi hàng Sài Gòn – Hà Nội cũng trở nên phong phú, đa dạng và chuyên nghiệp.

cước gửi hàng Sài Gòn - Hà Nội là bao nhiêu?
Gửi hàng TP.HCM – Hà Nội rất phổ biến và được diễn ra mỗi giờ.
(Ảnh: Istockphoto)

I. Các hình thức gửi hàng Sài Gòn – Hà Nội phổ biến

Hiện nay TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội nằm cách xa nhau khoảng gần 2000 km tính theo đường quốc lộ 1A và đường tàu Bắc Nam. Để có thể vận chuyển hàng hóa xuyên suốt 2 miền cả nước thì chỉ có thể sử dụng các phương tiện vận tải chính như: xe tải, máy bay, tàu và xe lửa. Hệ thống cơ sở hạ tầng đường xá ngày càng được nâng cấp giúp việc di chuyển bằng xe tải thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, các tuyến bay hai chiều Sài Gòn – Hà Nội tương đối nhiều đáp ứng nhu cầu vận chuyển Bắc Nam mỗi ngày. Tuyến đường sắt Bắc Nam đã được xây dựng hoàn chỉnh từ lâu và đang hoạt động ổn định nên các công ty chuyển phát rất quan tâm đến vận chuyển đường sắt. Tuy nhiên vì Hà Nội không có cảng, nên hàng hóa qua đường biển phải muốn được vận chuyển tới thủ đô phải cập bến cảng duy nhất là Hải Phòng. Vận tải đường biển tuy đã phát triển trên thế giới nhưng vận tải trong nước chỉ mới được khai thác gần đây và có khá ít đơn vị cung cấp.

II. Chi phí khi gửi hàng TP.Hồ Chí Minh – Hà Nội của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín được xem như một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng hiện nay trên thị trường, dù “tuổi đời” còn khá mới. Nhưng nhờ sự đầu tư về quy mô và hệ thống quản lý hiện đại nên được nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn – Hà Nội.

Bảng giá chuyển phát nhanh Nhất Tín niêm yết cũng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, được chia làm nhiều mức khác nhau cho từng nấc khối lượng tương ứng với mỗi vùng trả hàng. Hà Nội thuộc vùng trả hàng kí hiệu F với mức chi phí thấp nhất cho 0.05Kg là 10.500 đồng, cao nhất cho 2kg là 68.800 đồng. Sau đó mỗi 0.5kg tiếp theo sẽ được công thêm 9.500 đồng. Xem qua trên thị trường các công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh thì giá Nhất Tín khá tốt, bên cạnh yếu tố chất lượng dịch vụ.

giá ship hàng từ Sài Gòn - Hà Nội là bao nhiêu?
Gửi hàng từ TP.HCM – Hà Nội có thể diễn ra trong ngày?
(Ảnh: Istockphoto)

III. Thời gian trung bình ship hàng Sài Gòn – Hà Nội

Vì quãng đường từ Sài Gòn – Hà Nội khá xa nên việc chuyển phát bằng các phương tiện truyền thống như xe lửa, xe tải tốn không ít thời gian. Trung bình thời gian này khoảng 2-3 ngày, bao gồm cả thời gian giao động của việc nhận hàng và giao hàng.

Đối với hình thức gửi hàng đi Hà Nội bằng máy bay, thời gian tương đối nhanh. Chỉ mất khoảng thời gian ngắn là hàng hóa có thể có mặt tại sân bay nhận hàng. Như vậy, bạn có thể gửi nhận hàng TP.HCM – Hà Nội chỉ trong 24 giờ trở lại. Đây là dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày của Nhất Tín Logistics và cũng của nhiều công ty vận chuyển khác dành cho người có nhu cầu vận chuyển nhanh nhất có thể.

Đây chỉ là khoảng thời gian vận chuyển trung bình hiện nay, bởi đôi khi có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài khác như thời tiết, người gửi, người nhận, đơn vị vận chuyển… Nhưng nhìn chung thì những công ty vận tải hàng hóa sẽ đảm bảo thời gian cam kết cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ vận tải có thời gian và chi phí gửi chuyển phát nhanh từ TP.HCM ra Hà Nội hợp lý thì hãy liên hệ với Nhất Tín Logistics qua HOTLINE: 1900.63.6688 để được tư vấn tốt nhất nhé!