Số lượng đơn hàng tối đa và tối thiểu mỗi lần nhân viên giao nhận đến shop lấy là bao nhiêu?

Hiện tại đa số các công ty có chính sách vận chuyển COD đều áp dụng hình thức để nhân viên giao nhận đến tận shop và nhận hàng thay vì chủ shop phải đến các bưu cục để gửi hàng. Và thường thì số lượng đơn hàng mà nhân viên giao nhận đến lấy mỗi ngày sẽ không hạn chế.

Hình thức giao hàng có nhân viên đến nơi nhận hàng

Khi là shop kinh doanh online, có đơn hàng đều đặn mỗi ngày để giao cho khách thì shop có thể đăng ký dịch vụ vận chuyển COD để được nhân viên giao nhận đến trực tiếp tận shop để nhận hàng mỗi ngày.

vận chuyển COD
Thường thì các công ty vận chuyển sẽ không giới hạn số lượng đơn hàng nhân viên giao nhận mỗi ngày (Ảnh: Internet)

Thường thì sẽ có một nhân viên cố định để phụ trách việc nhận hàng của một shop mỗi ngày rồi phân phối số hàng hóa này về các kho tương ứng. Thời gian đến lấy hàng mỗi ngày cũng sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa nhân viên giao nhận và chủ shop, miễn sao thời gian nhận hàng đảm bảo đáp ứng được khung thời gian làm việc của cả hai bên.

Số lượng đơn hàng tối đa và tối thiểu cho một lần nhận hàng của nhân viên giao nhận

Số đơn hàng tối thiểu

Đối với doanh nghiệp, shop online có ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ vận chuyển lâu dài thì các công ty vận chuyển sẽ không quy định cố định số đơn hàng tối thiểu đối với mỗi ngày. Sẽ có ngày shop bán được nhiều đơn hàng nhưng có ngày bán được ít đơn hàng hơn thì các nhân viên giao nhận vẫn đến shop lấy hàng để vận chuyển bình thường. Còn nếu đơn hàng quá ít, chỉ khoảng 1 – 2 đơn và tính chất đơn hàng không quá gấp thì chủ shop có thể thông báo với nhân viên giao nhận để họ cộng gộp và nhận hàng vào những ngày sau đó.

Vận chuyển COD
Nhất Tín có nhân viên giao nhận đến shop lấy hàng mỗi ngày

Số lượng đơn hàng tối đa

Việc shop online bán được càng nhiều đơn hàng online sẽ thì sẽ là điều tốt đối với các công ty vận chuyển hàng hóa. Chính vì thế, các đơn vị vận tải không giới hạn số đơn hàng giao nhận trong ngày. Trường hợp quá nhiều đơn hàng cần gửi và nhân viên không thể lấy hết trong một lần nhận hàng thì nhân viên có thể đến nhận hàng nhiều lần trong ngày hoặc công ty vận tải cho bổ sung, tăng cường thêm nhân viên giao nhận đối với những shop online có nhiều đơn hàng vận chuyển trong ngày.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics là một trong những công ty vận chuyển đứng đầu cả nước với các dịch vụ vận chuyển vô cùng đa dạng, bao gồm các dịch vụ vận chuyển nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước kể cả nội thành lẫn ngoại thành. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, chuyển hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp. Bên cạnh đó, các nhân viên Nhất Tín có hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng đối với các shop online nội thành. Nhất Tín luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.