Khu vực nào là ngoại thành Hà Nội? Giá cước vận chuyển ra sao?

Các dịch vụ giao hàng online giao hàng tận nơi, thông thường chi phí chuyển phát sẽ tùy thuộc vào khu vực và vị trí của khách hàng ở nội thành hay ngoại thành các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Nhất Tín có những quy định khác nhau khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng tới ngoại thành, nắm rõ những thông tin về khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội sẽ giúp người gửi hiểu rõ khi lựa chọn dịch vụ.

I. Giao hàng online khu vực ngoại thành Hà Nội

Hà Nội là một trong những thành phố có diện tích lớn nhất cả nước, bao gồm nhiều đơn vị hành chính quận, huyện, thị xã. Những khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội đều được phân chia cụ thể. Dưới đây là những quận thuộc nội thành được các dịch vụ ship hàng Hà Nội quy định.

giao hàng online
Các khu vực ngoại thành sẽ tốn thời gian vận chuyển hơn so với nội thành
(Ảnh: iStock)
  • Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống Đa, Quận Thanh Xuân, Quận Cầu Giấy, Quận Hoàng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Quận Tây Hồ.

II. Giao hàng online các quận ngoại thành Hà Nội:

  • Quận Long Biên, Quận Từ Liêm, Quận Hà Đông, Quận Thanh Trì, Quận Gia Lâm và các khu vực huyện, thị xã trong Hà Nội đều được xem là khu vực ngoại thành.

Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát tới các khu vực nội thành được áp dụng thời gian giao hàng cam kết, mức phí giao hàng tiết kiệm theo quy định của Nhất Tín Logistics. Với những khu vực ngoại thành, thời gian giao hàng có sự thay đổi khi dựa trên thời gian cam kết, thời gian sẽ chậm hơn nếu chuyển phát tới các khu vực vùng xa, huyện thị xã.

III. Bảng phí giao hàng online ngoại thành Hà Nội

Thời gian cam kết trả hàng từ 6 -12h cho những quận nội thành Hà Nội. Nếu vùng trả hàng thuộc vùng ngoại thành, vùng sâu, khu vực miền núi cước chuyển phát cộng thêm 20% trên tổng số tiền gửi, các trường hợp đặc biệt sẽ có sự thỏa thuận giữa Nhất Tín và khách hàng.

Người gửi ở những khu vực ngoại thành, có thể liên hệ đến các bưu cục gần nhất để tiến hành giao hàng tận nơi hoặc trực tiếp vận chuyển hàng đến văn phòng Nhất Tín.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ chuyển hàng nhanh của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.