Chuyển phát nhanh nội thành: dịch vụ chuyển phát thường liệu có thể trong ngày?

Đặc điểm của gói dịch vụ chuyển phát nhanh là đáp ứng được yêu cầu về tốc độ giao nhận nhanh chóng của khách hàng. Gói dịch vụ này có thể áp dụng được cho cả hình thức chuyển phát nội thành và chuyển phát ngoại thành hay liên vùng. Điều cần lưu ý là giá chuyển phát nhanh được áp dụng cũng sẽ cao hơn các mức chuyển phát thông thường.

Chuyển phát nhanh nội thành trong ngày

Việc có thực hiện được dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành trong ngày hay không sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Đặc biệt là phụ thuộc vào yếu tố thời gian mà công ty vận chuyển hàng hóa nhận được đơn hàng từ người gửi. Theo đó, các đơn vị vận chuyển sẽ căn cứ vào thời gian nhận đơn hàng để có thể thực hiện dịch vụ. Thông thường, nếu đơn hàng nội thành sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh phát sinh trước 11 giờ hàng ngày thì hoàn toàn có khả năng được giao luôn trong ngày cho khách hàng.

Khai Trương bưu cục Bình Tân_5

Để thực hiện được điều này, khách hàng cần nắm rõ thời gian quy định của dịch vụ để sử dụng sao cho hiệu quả. Và cách nhanh nhất là thay vì tạo đơn vận chuyển và yêu cầu dịch vụ thì khách hàng nên chủ động đến giao dịch trực tiếp tại bưu cục để được xử lý nhanh và sớm hơn. Sau khung giờ nói trên thì đơn hàng sẽ được giao tiếp vào giờ làm việc sáng hôm sau nhưng sẽ đảm bảo nhận hàng trong 24 giờ.

Chuyển phát thường nội thành trong ngày

Việc đơn hàng nội thành sử dụng gói chuyển phát thường mà muốn được giao trong ngày thì sẽ còn phụ thuộc vào chính sách hoạt động của mỗi đơn vị vận tải.

  • Chấp nhận giao trong ngày khi đảm bảo về số lượng, nhân sự phục vụ cũng như thời gian nhận hàng hóa.
  • Không chấp nhận giao trong ngày khi đơn vị vận chuyển không có khả năng đáp ứng được yêu cầu về thời gian giao nhận.

Thông thường đơn hàng nội thành sử dụng dịch vụ chuyển phát thường của các công ty vận chuyển có quy mô lớn sẽ có thời gian giao hàng trong 24 tiếng đồng hồ. Chỉ một số ít những đơn vị nhỏ lẻ, để đảm bảo hiệu quả kinh doanh mới chấp nhận giao nhận trong ngày với đơn hàng nội thành sử dụng chuyển phát thường.

Các lưu ý và giá chuyển phát nhanh nội thành

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành của các đơn vị vận chuyển sẽ có những quy định về loại hàng hóa cũng như kích thước tương ứng cho phù hợp.
  • Thời gian giao nhận trong nội thành sẽ được tính tùy vào hình thức gửi tại bưu cục hay đến tận nơi lấy hàng.
  • Tuy cùng khu vực nội thành nhưng nội thành của những thành phố trung tâm sẽ khác với nội thành của thị xã, thị trấn.
  • Giá cước chuyển phát nhanh được áp dụng cho đơn hàng nội thành sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh được tính theo quy định của mỗi đơn vị vận chuyển. Cước phí này sẽ cao hơn cước phí vận chuyển thường.
  • Để đảm bảo dịch vụ vận chuyển được thực hiện đúng đủ theo yêu cầu thì loại hàng hóa nên sử dụng vận chuyển nhanh là thư từ, hàng hóa nhỏ gọn… Hàng hóa quá khổ cồng kềnh sẽ được áp dụng những mức phí khác nhau theo quy định của đơn vị vận chuyển.
giá chuyển phát nhanh
Để đơn hàng có thể được giao trong cùng ngày, khách hàng cần lưu ý thời gian giao hàng cần trước mốc thời gian quy định

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể gọi đến số HotLine 1900.63.6688  hoặc đên trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chogs và chính xác.