Thuê nguyên xe tải để chuyển nhà, Nhất Tín Logistics có hỗ trợ khiêng & xếp đồ?

Bên cạnh nhu cầu vận chuyển hàng hóa thì với việc chuyển nhà cũng được nhiều người sử dụng các công ty vận chuyển. Để có thể vận chuyển đồ đạc nhanh chóng, dễ dàng thì dịch vụ chuyển nhà nguyên xe của Nhất Tín sẽ là giải pháp hiệu quả. Thuê nguyên xe chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho nhu cầu chuyển nhà đi xa.

Dịch vụ thuê nguyên xe của công ty vận chuyển Nhất Tín Logistics

Đây là dịch vụ mà khách hàng được thuê nguyên xe từ công ty vận chuyển Nhất Tín Logistics để vận chuyển hàng hóa. Tùy theo khối lượng cần chuyên chở mà người gửi có thể sử dụng nhiều loại phương tiện có tải trọng khác nhau. Dịch vụ này mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng về thời gian vận chuyển theo yêu cầu khách hàng và cam kết của công ty vận tải. Khách hàng có thể dùng dịch vụ vận chuyển nguyên xe để vận chuyển nhiều loại hàng hóa và được dùng riêng một xe trong quá trình di chuyển.

công ty vận chuyển
Dịch vụ vận chuyển nguyên xe là lựa chọn tốt nhất khi cần vận chuyển nhà hoặc phòng trọ (ảnh: Internet)

Dịch vụ vận chuyển nguyên xe mang đến sự tối ưu về thời gian vận chuyển và địa điểm nhận hàng ở bất kì đâu theo ý muốn khách hàng. Mỗi khách hàng thuê nguyên xe sẽ được niêm phong xe riêng biệt và đảm bảo quá trình vận chuyển xuyên suốt, khác với khi sử dụng chung phương tiện với những người gửi khác.

Chuyển nhà bằng dịch vụ nguyên xe

Việc chuyển nhà, chuyển phòng thường mang đến nhiều khó khăn cho các gia đình vì phải vận chuyển một số lượng lớn các vật dụng sang nơi mới, đôi khi phải di chuyển với khoảng cách xa. Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển từ các đơn vị nhận ship hàng vì hầu hết họ đều cung cấp dịch vụ chuyển hàng nguyên xe.

Việc vận chuyển nguyên xe còn giúp giảm bớt chi phí cho các gia đình thay vì phải vận chuyển nhiều lần dẫn tới phát sinh thêm chi phí vận chuyển. Các công ty nhận chở hàng nguyên xe có nhiều kích thước xe khác nhau để khách hàng lựa chọn nên dù vật dụng, đồ đạc của bạn có nhiều thế nào vẫn có thể vận chuyển được cùng lúc trong một lần. Hiện nay đa số các đơn vị dịch vụ vận chuyển có triển khai các dịch vụ chuyển nhà đều sử dụng các dạng xe tải làm phương tiện vận chuyển nên nhu cầu thuê nguyên xe để chuyển nhà, chuyển phòng đang là xu thế được ưa chuộng.

Hỗ trợ chuyển nhà nguyên xe từ Nhất Tín Logistics

Khi thuê dịch vụ nguyên xe từ Nhất Tín Logistics để chuyển nhà, công ty sẽ cung cấp cho khách hàng loại xe phù hợp theo yêu cầu của người thuê dịch vụ. Quá trình vận chuyển đồ đạc, chuyển nhà xe do khách hàng thực hiện hoặc thuê nhân lực bên ngoài tùy theo ý muốn khách hàng. Tuy nhiên trong quá trình khiêng & xếp đồ lên xe vận chuyển, nhân viên có thể hỗ trợ khách hàng để hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Điều này nằm trong khả năng mà nhân viên vận chuyển có thể hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên khách hàng vẫn là người chịu trách nhiệm chính về việc di chuyển, sắp xếp đồ đạc chuyển nhà.

công ty vận chuyển
Với hệ thống xe vận tải sẵn có, Nhất Tín đảm bảo sẽ cung cấp các dịch vụ cho thuê nguyên xe để chuyển nhà

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng, giá cước và tải trọng của các loại xe vận chuyển của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.