Giá cước chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội

Chuyển phát nhanh trong nội thành của những thành phố lớn như Hà Nội rất phổ biến. Nhưng liệu các dịch vụ chuyên chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội đều có giá cước ngang nhau hay khác nhau ở các vùng? Hãy cùng Nhất Tín logistics tìm hiểu bạn nhé!
Cần phân biệt nội thành và ngoài ô Hà Nội để tính cước đúng

1. Khu vực nào là nội thành Hà Nội?

Như chúng ta đã biết, trong một thành phố lớn như Hà Nội thường sẽ được chia thành các quận nội thành trung tâm và các huyện ở ngoại thành. Dựa vào đặc điểm hành chính của thành phố Hà Nội thì các vùng được phân chia như sau:

  • Các quận ở trong thành phố: gồm các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàn Mai, Tây Hồ, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm (chạy đến Trung văn, Mễ Trì thượng), Hà Đông (đến ngã tư Ba La), Long Biên (chạy hết Nguyễn Văn Cừ).
  • Các huyện ngoại ô bao gồm: các huyện và phần còn lại của các quận: Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Long Biên

Nhìn chung, mức giá cước chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội sẽ có sự khác nhau giữa các quận Trung Tâm và các huyện ở ngoại ô.

Nội thành Hà Nội không quá lớn nên giá cước vận chuyển thấp

2. Giá cước chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội

Nhìn chung trong nội thành Hà Nội có mức giá chuyển phát nhanh rất hợp lý. Một phần vì khoảng cách gần, một phần vì muốn mang lại trải nghiệm cho khách hàng ở trong khu vực.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics có mức giá cước chuyển phát nhanh Hà Nội tương đối thấp. Thấp nhất là 8.000 VNĐ cho nấc khối lượng 500 gram, và từ đó tăng dần lên các mức khối lượng khác cho đến nấc 2kg, trên 2kg thì cứ thêm 0,5 kg thì sẽ có mức cước tăng lên.

Một số dịch vụ giao nhận khác thì ấn định một mức giá cố định cho 2kg đầu tiên trong các quận nội thành Hà Nội. Mức giá cước này khiến cho khách hàng có phần nào chịu thiệt thòi bởi vì nếu gửi hàng với khối lượng nhỏ thì vẫn sẽ bị tính cước với những hàng hóa gửi có khối lượng lớn hơn.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc trong nội thành Hà Nội thì mức cước phí chắc chắn sẽ cao hơn. Nhưng nó cũng góp phần giúp bạn nhanh chóng sở hữu được hàng hóa trong tình trạng gấp gáp. Một lời khuyên dành cho bạn chính là nếu có nhu cầu chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội thì không nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc vì chi phí sẽ rất cao và thời gian vận chuyển cũng không nhanh hơn hình thức chuyển phát nhanh thường là bao.

Giao hàng ngoại ô Hà Nội cũng có mức giá cước chênh lệch không nhiều

3. Giá cước chuyển phát nhanh ở các huyện ngoại ô Hà Nội

Với khoảng cách xa, đa phần các dịch vụ chuyển phát nhanh đều có những mức cước tính thêm khi khách hàng có nhu cầu chuyển phát hàng hóa ở những nơi này. Mức giá cước ở các huyện này đều tăng lên khoảng 10.000 đồng và ngược lại từ các huyện ngoại ô vận chuyển hàng đi Hà Nội cũng tương tự. Một số đơn vị giao nhận khác sẽ có phụ thu thêm một phần của hóa đơn (khoảng 20%).

Bảng giá chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội nhìn chung không cao, phù hợp với các shop online có nhu cầu buôn bán cho các khách hàng ở nội thành cũng như ngoại ô.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về cách tính cước vận chuyển hoặc bảng giá chi tiết, đừng ngần ngại liên hệ với Nhất Tín Logistics để được tư vấn tận tình nhất nhé!

Các từ khóa liên quan:

  • giá chuyển phát nhanh nội thành hà nội
  • dịch vụ chuyển phát nhanh tại hà nội giá rẻ
  • ship hàng nội thành hà nội
  • giá ship nội thành hà nội
  • vận chuyển hàng hóa nội thành hà nội
  • chuyển hàng trong thành phố
  • phí ship ngoại thành