Kinh doanh hàng giá trị cao, giao hàng hỏa tốc giúp tăng sự hài lòng của khách hàng

Quá trình vận chuyển hàng hóa khó tránh khỏi những rủi ro xảy đến như hư hỏng hoặc mất mát hàng hóa. Việc lựa chọn hình thức chuyển phát phù hợp và an toàn giúp hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại cho hàng hóa có thể gặp phải. Đặc biệt, điều này rất cần thiết và quan trọng đối với những mặt hàng giá trị cao, hàng dễ vỡ… Khi vận chuyển các mặt hàng này, chuyển phát hỏa tốc sẽ là lựa chọn hiệu quả nhất giúp bưu kiện an toàn cũng như tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Chuyển phát hỏa tốc tăng độ an toàn cho hàng hóa

Người gửi hàng, nhất là những đơn vị kinh doanh sản phẩm không hề muốn hàng hóa gửi đến người mua gặp bất cứ vấn đề gì, tệ hơn là xảy ra sự cố với hàng hóa có giá trị cao và quan trọng. Khi khách hàng mua và không thể nhận được hàng nếu chẳng may sự cố xảy ra, người gửi sẽ rất khó khăn trong việc khắc phục hậu quả.

chuyển phát hỏa tốc

Chuyển phát hỏa tốc giúp đảm bảo an toàn hàng hóa (Ảnh: Carpal)

Lựa chọn chuyển phát hỏa tốc mang lại sự an tâm khi vận chuyển hàng hóa có giá trị lớn, việc rút ngắn thời gian giao hàng giúp hạn chế được khả năng xảy ra hư hỏng, mất mát trên đường vận chuyển. Hàng hóa càng trên phương tiện vận chuyển càng lâu càng phát sinh rất nhiều vấn đề, trong khi khách hàng luôn mong muốn nhận hàng nhanh chóng.

Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng

Điểm nổi bật của các dịch vụ mua sắm trực tuyến là sản phẩm được vận chuyển nhanh chóng và giao tận tay người mua. Hàng hóa càng được giao nhanh, người mua sẽ cảm thấy an tâm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ của đơn vị kinh doanh đó. Từ đó tạo được sự tin tưởng từ khách hàng và mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của chủ shop, nhất là với những mặt hàng quan trọng, giá trị cao…thì việc lấy được niềm tin khách hàng không hề dễ dàng.

Hiện nay các hình thức chuyển phát nhanh phát triển rất phong phú và đa dạng, tuy nhiên chuyển phát hỏa tốc vẫn đứng đầu về chất lượng giao hàng cũng như thời gian vận chuyển. Với các tỉnh thành chính trên cả nước, hàng hóa có thể được giao đến tận nơi chỉ trong vòng 24h.

Ưu tiên vận chuyển từ dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

Một điều khiến người gửi hàng có thể yên tâm khi dùng chuyển phát hỏa tốc chính là hàng hóa của bạn sẽ được ưu tiên và quan tâm cao hơn trước và trong khi vận chuyển. Việc đóng gói hàng hóa luôn được kiểm tra chặt chẽ để bưu kiện được an toàn, ngoài ra đơn vị vận chuyển sắp xếp sử dụng phương tiện vận chuyển hiệu quả và nhanh chóng nhất.  Khi đã lựa chọn dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp người gửi hàng hoàn toàn có thể an tâm, bớt được phần nào sự lo lắng cho những mặt hàng có giá trị.

chuyển phát hỏa tốc

Chuyển phát hỏa tốc giúp giảm thiểu rủi ro hư hỏng hàng hóa (Ảnh: Internet)

Hiện nay, Nhất Tín Logistics là một trong những công ty vận chuyển đứng đầu cả nước với các dịch vụ vận chuyển vô cùng đa dạng, bao gồm các dịch vụ vận chuyển nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, chuyển hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp. Nhất Tín luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ chuyển hàng nhanh của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.