Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước có đảm bảo không?

Giữa sự cạnh tranh ngày càng sôi động, các doanh nghiệp chuyển phát nhanh đang nỗ lực để có được niềm tin của các khách hàng. Vậy điều gì khiến cho các khách hàng có thể đặt niềm tin vào dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước?

4 Lo lắng về dịch vụ chuyển phát nhanh phổ biến của khách hàng

các loại hình vận chuyển
Giao hàng đúng giờ, đúng thời điểm luôn là tiêu chí đánh giá hàng đầu của khách hàng (Ảnh: Huyndai)

Liệu có đảm bảo luôn đúng giờ và đúng thời điểm?

Lợi thế của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước đó là sự am hiểu về thị trường, cũng như là thói quen sử dụng dịch vụ của khách hàng trong nước. Đồng thời, các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong nước cũng luôn cập nhập tình hình về các tuyến đường để luôn tìm ra một giải pháp nhanh nhất để đưa hàng hóa đến với tay của người nhận. Dù người nhận có ở vùng nào đi chăng nữa thì cũng sẽ có hàng hóa được giao đến tay một cách thuận lợi.

Hiện nay, đa phần các công ty chuyển phát nhanh đều có mạng lưới bưu cục rộng lớn, trải dài ở hầu hết các tỉnh thành. Xuất phát từ những thuận lợi về điều kiện địa lý, nên đa phần các công ty chuyển phát nhanh dễ dàng đặt bưu cục ở các địa điểm khác nhau trên cả nước. Chính vì thế, tốc độ giao hàng cũng được nâng cao.

Thời gian cam kết chuyển phát được các công ty vận tải tính toán dựa trên nhiều điều kiện. Nếu một trong những điều kiện đó bị tác động đột ngột không dự báo trước như thời tiết xấu làm cản trở giao thông,… thì chuyến hàng có thể đến trễ. Tuy nhiên, các công ty chuyển phát sẽ tìm cách thông báo cho khách hàng nhanh chóng.

Dịch vụ khách hàng
Dịch vụ khách hàng không chỉ dừng ở việc đáp ứng nhu cầu

Dịch vụ khách hàng có tốt và chuyên nghiệp?

Ngày nay, một dịch vụ tốt không chỉ là đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn phải làm hài lòng khác. Điều này bạn khó có thể tìm được ở những công ty chuyển phát nhanh lớn, uy tín với đội ngũ ngân viên chuyên nghiệp và tận tình.

Đối với những dịch vụ chuyển phát nhanh, các nhân viên luôn theo dõi sâu sát cho đơn hàng của bạn. Và luôn sẵn sàng giải đáp khi bạn có những thắc mắc. Hiện nay, các doanh nghiệp cũng đang đầu tư mạnh mẽ về mặt công nghệ giúp cho việc quản lý hệ thống đơn hàng được trôi chảy hơn. Đó là những nỗ lực đáng ghi nhận của các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.

Giá cước vận chuyển
Giá cước phải xứng đáng với giá trị mang lại (Ảnh: Freeimage)

Chuyển phát nhanh trong nước có đảm bảo về giá cước?

Bạn đang lo lắng vì bảng giá chuyển phát nhanh từ những công ty nước ngoài quá cao? Đừng lo lắng việc đó. Các công ty chuyển phát nhanh trong nước luôn duy trì mức giá hấp dẫn dành cho bạn. Đặc biệt là các shop online với chi phí vận chuyển hàng hóa mong muốn không cao thì việc lựa chọn những dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước là thích hợp.

Nếu vẫn còn chưa an tâm về mức giá bạn phải trả, bạn có thể so sánh với giá bưu điện. Tuy nhiên, dịch vụ tư nhân thường sẽ nhanh chóng và có nhiều tính năng hấp dẫn hơn, từ đó, mức giá có thể sẽ nhỉnh hơn một chút nhưng vẫn là xứng đáng.

dịch vụ chuyển phát nhanh
Chất lượng hàng hóa có được đảm bảo? (Ảnh: Westca)

Hàng hóa gửi chuyển phát nhanh liệu có còn nguyên vẹn 100%?

Đã là một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển thì đây là một trong những điều cơ bản nhất phải đảm bảo cho khách hàng. Nhìn chung, vấn đề này luôn được cải thiện và bạn sẽ ngày càng ít thấy phản ánh về việc chất lượng hàng hóa.

Nếu có trường hợp hàng hóa hư hại thì chỉ là những phần bao bọc bên ngoài. Nếu có ảnh hưởng tới món đồ bên trong trong quá trình vận chuyển hàng hóa mà phần lỗi ở công ty vận chuyển thì khách hàng có quyền phản ánh với công ty để có được giải pháp đền bù khích đáng.

Các công ty vận chuyển uy tín đều có chính sách đảm bảo hàng hóa và bảo hiểm hàng hóa rõ ràng, minh bạch. Để biết được quyền lợi khách hàng, bạn đừng ngại yêu cầu những tài liệu này trước khi sử dụng dịch vụ.

Hiểu được những lo lắng thiết thực trên, Nhất Tín Logistics luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và lắng nghe ý kiến khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc đóng góp nào, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 1900.63.6688 để được tư vấn tận tình nhé!