Có thể tự tạo đơn hàng online trước khi đi gửi hàng để tiết kiệm thời gian không?

Một trong những ứng dụng tuyệt vời mà Nhất Tín Logistics khuyến khích khách hàng sử dụng là tạo đơn hàng online trước khi gửi hàng. Việc tạo đơn hàng trước này sẽ giúp cho quá trình giao hàng online được tối ưu hơn và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Tại sao nên tạo đơn hàng online trước khi gửi hàng

Việc tạo đơn hàng online được đánh giá là mang lại hiệu quả thiết thực cho Nhất Tín Logistics và cả khách hàng trước khi tiến hành vận chuyển các đơn hàng.

Đối với Nhất Tín Logistics:

  • Nhanh chóng nhận được thông tin về đơn hàng và có hướng điều chỉnh cũng như sắp xếp nhận sự xử lý đơn hàng chuẩn xác nhất.
  • Tiết kiệm được thời gian và nhân sự nhận đơn hàng tại các điểm giao dịch.
  • Chủ động giám sát đơn hàng trên toàn hệ thống một cách chặt chẽ.
  • Dễ dàng truy xuất thông tin đơn hàng nếu chẳng may gặp sự cố phát sinh ngoài ý muốn.

Đối với khách hàng:

  • Chủ động tạo đơn hàng online cũng là hình thức thông báo cho Nhất Tín Logistics có đơn hàng cần vận chuyển.
  • Có thêm thời gian để chuẩn bị và đóng gói hàng hóa theo như quy định của Nhất Tín Logistics cho các đơn hàng gửi chuyển phát nhanh.
  • Tiết kiệm được thời gian khai nhận đơn hàng tại các địa điểm giao dịch trực tiếp.
  • Tăng hiệu quả giám sát và có thể tự hệ thống, kiểm tra thông tin đơn hàng một cách chuẩn xác nhất.

Tự tạo đơn hàng online có dễ không?

Việc tạo đơn hàng online được đánh giá là đơn giản và không hề phức tạp hay gây khó khăn cho khách hàng. Nhất Tín Logistics đã đồng bộ chức năng tạo đơn hàng online cho cả hai hệ thống trên website và trên ứng dụng điện thoại.

ship-hang-online
giao hàng online

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của Nhất Tín, khách hàng chọn mục tạo đơn hàng.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng cho hiệu quả như sau:

    • Truy cập vào địa chỉ website của Nhất Tín Logistics và tiến hành đăng nhập vào tài khoản cá nhân của khách hàng.
    • Chọn chức năng “Tạo đơn hàng”.
    • Tiến hành nhập những trường thông tin và dữ liệu cần khai báo theo như hệ thống yêu cầu cầu bao gồm thông người nhận, thông tin người gửi, thông tin hàng hóa.
    • Chọn hình thức dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp với khách hàng.
    • Hoàn tất bằng thao tác đồng ý “Tạo đơn”.
giao hàng online

Người gửi cần nhập đầy đủ các thông tin về đơn hàng và người nhận để hoàn tất khâu tạo đơn hàng. Như vậy, chỉ với vài thao tác thực hiện thì việc tạo đơn hàng online rất nhanh chóng. Sau khi đã tạo đơn hàng thì đơn hàng sẽ có mã vận đơn, khách hàng dùng mã vận đơn này ghi trực tiếp lên hàng hóa để tiến hành giao cho nhân viên của Nhất Tín là đã hoàn thành việc tạo đơn hàng online.

Nhất Tín Logistics cũng hỗ trợ tạo đồng loạt nhiều đơn hàng cùng một lúc cho khách hàng để tăng hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian cho chính khách hàng. Trong quá trình sử dụng nếu có gặp bất cứ khó khăn nào khách hàng vui lòng liên hệ với Nhất Tín Logistics theo HOTLINE: 0287.302.7939 hoặc 1900.63.6688 để được hỗ trợ nhanh chóng kịp thời nhất.