Chuyển phát nhanh trong ngày tại Hà Nội không hề khó!

Hà Nội có 36 phố phường, là thủ đô lớn của cả nước và chứa đựng nhiều màu sắc văn hóa dân tộc đặc trưng phía Bắc của Việt Nam. Người dân ở đây vẫn thường đùa nhau “Hà Nội không vội được đâu” không chỉ bởi cuộc sống tấp nập hàng ngày mà do chính vùng đất rất rộng lớn này. Liệu các dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội , dịch vụ chuyển hàng ở Hà Nội có gặp nhiều khó khăn khi hoạt động?
cơ sở hạ tầng giao thông
Hà Nội có cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất Việt Nam (Ảnh: Baomoi)

1. Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển cùng với sự mở rộng của thủ đô Hà Nội

Sau khi xác nhập với các khu vực lân cận, thủ đô Hà Nội được mở rộng diện tịch, trở thành thành phố lớn nhất cả nước. Dân cư đổ về lập nghiệp, sinh sống ngày một nhiều nên nhằm giải quyết vấn đề di chuyển thì hệ thống đường xá Hà Nội đã được nâng cấp, mở rộng đáp ứng các hoạt động vận chuyển trong thành phố. Hà Nội rộng lớn là thế nhưng việc vận chuyển hàng hóa trong hoạt động của lĩnh vực chuyển phát nhanh không quá khó khăn, thời gian giao hàng trong ngày ở thành phố hoàn toàn có thể đảm bảo được.

Vấn nạn kẹt xe luôn là trở ngại đối với dịch vụ ship hàng Hà Nội cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên với sự mở rộng của nhiều tuyến đường lớn, nạn kẹt xe cũng không thường xuyên và kéo dài như ở Hồ Chí Minh. Các hoạt động chuyển phát nhanh trong ngày tại thành phố rộng lớn này đối với các doanh nghiệp vận tải cũng dễ dàng và suôn sẻ.

giao thông Hà Nội
Kẹt xe không phải là vấn đề quá xa lạ vì thế người Hà Nội luôn có cách đối phó (Ảnh: Vietnamnet)

2. Quy mô và chất lượng dịch vụ tại thị trường chuyển phát nhanh Hà Nội rất tốt

Thị trường giao hàng tiết kiệm ngày càng phát triển với sự cạnh tranh gay gắt, buộc các doanh nghiệp phải nâng cao chuyên môn, chất lượng dịch vụ để có thể tồn tại và lôi kéo khách hàng. Hà Nội cũng là thị trường tiềm năng và sôi động nhất hiện nay với nhiều hoạt động kinh tế cần dịch vụ chuyển phát.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hà Nội có lượng phương tiện vận tải như xe máy, xe tải lớn, giúp việc giao hàng trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Dù là bạn ở đâu trong thành phố cũng có nhân viên nhận hàng và giao hàng tại khu vực của bạn. Đội ngũ vận chuyển số lượng lớn, chuyên nghiệp đang là ưu điểm cho dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội trong ngày, hệ thống kho bãi được phân bố hợp lý tạo thuận lợi cho quá trình giao, nhận hàng.

3. Thời tiết và khí hậu Hà Nội không có nhiều biến động khắc nghiệt ảnh hưởng đến hoạt động vận tải

Thời tiết cũng là một trong những yếu tố tác động mạnh vào quá trình vận chuyển hàng hóa nếu yếu tố này mang tinh chất thường xuyên và thất thường. Ví dụ điển hình như thành phố Hồ Chí Minh, ở đây có lưu lượng xe lưu thông lớn cùng thời tiết thất thường. Đặc biệt là mùa mưa đường dễ bị ngập lụt, ùn tắc gây rất nhiều khó khăn cho hoạt động vận chuyển.

Đối với Hà Nội, thời tiết tại đây được phân bố rõ rệt các mùa nên ít xảy ra tình trạng mưa lớn thất thường, thường xuyên. Dù diện tích thành phố lớn, nhưng hoạt động chuyển phát trong ngày tại đây có thể nói là “dễ thở” hơn so với Hồ Chí Minh, đôi khi có xảy ra khó khăn khi vận chuyển nhưng tần suất ít.

Với những điều trên thì việc chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội trong ngày không có gì là không thể mà giá cước sẽ rất hợp lý vì Hà Nội không quá rộng. Bạn có thể tham khảo bảng giá chuyển phát nhanh Hà Nội của Nhất Tín Logistics để có được lựa chọn phù hợp nhé!