4 Dịch vụ ship hàng dành cho các shop online

Ngày nay với sự phát triển của thương mại điện tử việc mua sắm hàng hóa online trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Nhu cầu chuyển phát hàng hóa từ đó mà tăng cao. Dưới đây những dịch vụ ship hàng “sinh ra dành cho” hoạt động kinh doanh online.

dịch vụ ship hàng
Giao hàng tận nơi là dịch vụ tất yếu của các shop online.
(Ảnh: vectorStock)

1. Dịch vụ ship hàng tận nhà

Dịch vụ ship hàng tận nhà mang đến sự hỗ trợ tích cực cho cả người bán lẫn người mua. Nhân viên đến trục tiếp nơi của người gửi để nhận hàng và kí hợp đồng, đồng thời giao hàng đến địa chỉ theo yêu cầu cho người nhận.

Hình thức này khá phổ biến hiện nay giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho chủ shop online, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách. Người nhận cũng chỉ cần ở nhà xác nhận thủ tục giao hàng từ nhân viên giao hàng.

Song song với những công ty chuyển phát nhanh ship hàng đi tỉnh toàn quốc thì cũng có công ty chỉ nhận ship trong nội thành các thành phố lớn với giá cước rất cạnh tranh. Với dịch vụ ship hàng toàn quốc tận nơi, tùy khoảng cách giao hàng mà thời gian nhận hàng sẽ khác nhau, tối đa chỉ khoảng vài ngày cho các nơi nhận ở xa.

Dịch vụ ship hàng tận nhà
Giao hàng tốc độ cực nhanh sẽ giúp shop online có thêm khách hàng
(Ảnh: vectorStock)

2. Dịch vụ ship hàng trong ngày

Hình thức này đáp ứng cho những chủ shop online có nhu cầu giao hàng cho người nhận ngay trong ngày. Dịch vụ tối ưu hóa thời gian gửi và nhận hàng chỉ trong vòng 24h. Đây là loại hình dịch vụ ship hàng có thời gian nhanh nhất trong các hình thức chuyển phát, tuy nhiên vì thỏa mãn yêu cầu vận chuyển cấp bách nên chi phí vận chuyển hàng hóa sẽ cao hơn các loại khác.

Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày đảm bảo được chính xác thời gian nhận hàng cũng như được ưu tiên kết nối. Đôi khi muốn thỏa mãn được sở thích mua sắm của khách hàng cũng như tạo niềm tin, hạn chế rủi ro cho những loại hàng giá trị, dễ hư hỏng thì đây là một trong những dịch vụ ưu tiên và đáng tin cậy.

Dịch vụ ship hàng trong ngày
Ship hàng thu tiền hộ củng cố niềm tin cho khách hàng.
(Ảnh: vectorStock)

3. Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ

Còn có tên gọi khác là COD (Cash on Delivery). Dịch vụ ship COD toàn quốc là hình thức phổ biến nhất trong kinh doanh online. Người mua hàng thường mang trong mình tâm lý lo ngại mua hàng online không được như mong muốn, người bán không giao hàng khi đã chuyển tiền. Dịch vụ ship COD giải quyết vấn đề này giúp khách hàng an tâm khi mua hàng, sau khi nhận hàng xong khách có thể trả tiền. Nhân viên giao hàng sẽ thu hộ tiền hàng và người bán phải trả thêm phí cho dịch vụ.

Tuy dịch vụ này phục vụ tốt cho người mua hàng nhưng lại làm hạn chế đi khả năng xoay vòng vốn của người bán. Các công ty chuyển phát nhanh hiện nay thường có thời gian quy định cụ thể để người gửi có thể nhận lại tiền thu hộ sau đó, nên không thể nhận tiền hàng ngay sau khi khách hàng thanh toán.

Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ
Cách dịch vụ chuyên giao thức ăn đang phát triển mạnh tại các thành phố lớn.
(Ảnh: vectorStock)

4. Dịch vụ chuyển hàng thức ăn ngay trong các thành phố lớn

Đây là dịch vụ cần thiết đối với các cửa hàng kinh doanh đồ ăn, nước uống có hỗ trợ giao hàng tận nơi. Hầu hết các cửa hàng bán đồ ăn uống hiện nay đều nhận order thông qua mạng internet, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại là được giao hàng tận nơi như mong muốn. Dịch vụ giao hàng ngay tiến hành xác nhận địa chỉ và giao hàng ngay lập tức, đảm bảo giữ nguyên vẹn chất lượng sản phẩm khi đến tay người nhận.

Cửa hàng kinh doanh lớn đôi khi có luôn nhân viên giao hàng riêng. Nhưng với các cửa hàng nhỏ, thuê ngoài dịch vụ chuyên cung cấp loại hình này sẽ tiện lợi hơn. Để thời gian giao hàng lập tức, nhanh chóng, hầu hết đều do đội ngũ xe máy đảm nhận việc giao hàng cho dịch vụ này.

Với đa dạng dịch vụ như vậy, chắc chắn mỗi loại hình kinh doanh online sẽ có thể chọn dịch vụ chuyển phát nhanh thích hợp nhất.

Từ khóa liên quan:

  • Dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ;
  • Chuyển phát nhanh trong nước;
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế;
  • Dịch vụ chuyển hàng TPHCM;
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày.

Hiện tại, Nhất Tín Logistics cung cấp đầy đủ cả 4 dịch vụ ship hàng trên nhằm phục vụ tốt nhất cho thị trường E-Commerce với giá cước siêu hấp dẫn. Để được cập nhật ưu đãi, thông tin cũng như tìm hiểu về dịch vụ, đừng ngại gọi cho chúng tôi qua HOTLINE: 0287.302.7939 hoặc 1900.63.6688 nhé!