3 Món hàng gửi chuyển phát nhanh dễ dàng nhất

Mặc dù bạn luôn biết rằng đa phần các hãng dịch vụ vận chuyển từ lớn đến bé luôn đẩy mạnh giới thiệu hình thức chuyển phát nhanh. Nhưng liệu có phải mặt hàng nào cũng có năng suất chuyển phát như nhau hay không? Chắc chắn là không. Cùng tìm hiểu xem món hàng nào gửi chuyển phát nhanh dễ dàng nhất nhé!

3 Món hàng gửi chuyển phát nhanh dễ dàng nhất

1. Thư từ, giấy tờ, tài liệu

Đây được xem là một trong những mặt hàng gửi chuyển phát nhanh dễ dàng và phổ biến nhất không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới hiện nay. Xét về đặc tính kĩ thuật, các mặt hàng giấy tờ này không có cấu trúc gì phức tạp hay nhạy cảm. Cân nặng của chúng cũng không là vấn đề phải quan tâm. Chính vì thế, hầu như trong các mặt hàng gửi chuyển phát nhanh thì thư từ và các loại chứng từ, giấy tờ được ưu tiên lên hàng đầu.

Một phần xuất phát từ việc chúng khá đơn giản, không phải qua các bước kiểm tra phức tạp, lại không phải lo ngại nhiều đến việc đóng gói hàng hóa. Nhưng ngược lại, chúng cần đảm bảo mang thông tin kịp thời lúc đến với đơn vị cần giải quyết (bởi vì đó có thể là các hóa đơn cần được thanh toán ngay, không được để chậm trễ). Do đó, thư từ giấy tờ được xem là hàng hóa dễ chuyển phát nhanh nhất nhưng cũng cần phải nhanh chóng nhất.

2. Sách vở

Điều gì khiến cho hàng triệu quyển sách từ Amazon được phân phối đi khắp thế giới chỉ thời gian nhanh chóng nhất có thể? Thực chất điều đó nằm ở ngay bản thân các quyển sách, tự chúng đã khiến cho mình trở nên dễ dàng hơn khi được vận chuyển đi.

Về bản chất, các quyển sách chỉ là tập hợp của các trang giấy, không có quá nhiều đặc tính nhạy cảm. Sách thì cũng tùy loại, với trọng lượng khác nhau, nhưng nhìn chung thì đây cũng là một trong những hàng hóa dễ dàng vận chuyển vì chúng không bị ảnh hưởng gì đến cấu trúc trong quá trình vận chuyển.

3. Quần áo và các phụ kiện thời trang

Sau các mặt hàng về sách và giấy tờ, quần áo và thời trang cũng là một trong những món hàng dễ dàng gửi chuyển phát nhanh nhất. Đa phần các mặt hàng như vậy đều có chung một đặc tính đó là hầu như không có rủi ro bị biến dạng trong quá trình vận chuyển. Huống chi một bộ quần áo có thể gọn gàng gấp lại để trong thùng, không lo vấn đề hạn sử dụng hay chất lượng như là các mặt hàng thiên về thực phẩm.

Ngoài quần áo ra thì các phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách cùng rất dễ dàng chuyển phát nhanh, không vướng phải những thủ tục kiểm tra phức tạp. Bạn có để ý cứ mỗi năm, khi những đợt Black Friday diễn ra tại hàng loạt các trang web bán hàng trên toàn thế giới là người dân từ khắp mọi nơi đều đặt hàng tạo nên một không khi mua sắm tưng bừng đồng thời mang lại nguồn thu lớn cho các đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu. Chính yếu tố dễ dàng, nhanh chóng ấy đã khiến cho các mặt hàng thời trang được săn đón trên toàn cầu.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và dịch vụ chuyển phát hỏa tốc không chỉ những sản phẩm trên mà còn nhiều sản phẩm khác. Với chuyên môn cao và sự tận tình, Nhất Tín Logistics sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ tốt cùng giá cước phải chăng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 1900.63.6688 để được tư vẫn miễn phí nhé!