Bảng giá gửi chuyển phát hàng hóa giá trị cao tại TP.HCM của Nhất Tín Logistics

Không như bảng giá của dịch vụ chuyển phát thông thường, khi sử dụng các dịch vụ gửi chuyển phát nhanh thì khách hàng sẽ được áp dụng chính sách riêng về giá. Đặc biệt, với sản phẩm hàng hóa có giá trị cao khi sử dụng dịch vụ này nếu chuyển phát từ TP. HCM sẽ được Nhất Tín Logistics áp dụng theo thông tin giá thành dịch vụ bên dưới.

Bảng giá phí gửi chuyển phát nhanh khi gửi hàng hóa có gí trị cao từ TP Hồ Chí Minh của Nhất Tín Logistics

  • Chia theo trọng lượng hàng hóa: mức trọng lượng nhỏ nhất là 0.05kg. Không giới hạn số kg tối đa vận chuyển. Bước giá sẽ nhảy chênh lệch theo quy định mà Nhất Tín Logistics đưa ra.
  • Vùng trả hàng sẽ được Nhất Tín Logistics quy định với 9 vùng tiêu biểu. Mỗi vùng sẽ gồm những tỉnh thành được phân chia theo quy định của Nhất Tín Logistics. Đây đều là những vùng trung tâm, nếu địa chỉ nhận hàng ở xa hơn thì sẽ phải cộng thêm 20% chi phí vận chuyển cho mỗi đơn hàng.
  • Thời gian cam kết trả hàng: Là khoảng thời gian dự kiến mà Nhất Tín Logistics cam kết trả hàng.

Ngoài ra, với bảng giá áp dụng cho dịch vụ gửi chuyển phát nhanh hàng hóa giá trị cao tại TP.HCM thì khách hàng cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Giá được Nhất Tín Logistics tính và áp dụng là đồng Việt Nam cho tất cả các đơn hàng. Giá cuối cùng là giá sẽ có cộng thêm 15% phụ phí phát sinh cũng như 10% VAT.
  • Nếu khách hàng gửi hàng nguyên khối, với trọng lượng lên đến 200kg thì Nhất Tín Logistics sẽ tính thêm chi phí nâng hạ theo thỏa thuận trước với khách hàng trước khi vận chuyển.
  • Để có thể tính được trọng lượng cho những hàng hóa cồng kềnh thì Nhất Tín Logistics sẽ áp dụng theo công thức: (Dài x Rộng x Cao)/ 6000 = Số kg tương ứng (cm).
  • Những hàng hóa đặc biệt có giá trị cao sẽ phải được đóng vào những thùng chuyên dụng. Nếu khách hàng không đảm bảo thì Nhất Tín Logistics sẽ đề nghị và thực hiện thay và có thu phí.
  • Đơn hàng sẽ chỉ đảm bảo về đến địa chỉ thị xã, trung tâm thành phố.
  • Những hàng hóa giá trị thông dụng như: điện thoại, di dộng, máy ảnh, đồng hồ đeo tay… Nhất Tín Logistics sẽ có bảng giá riêng, giá vận chuyển của những hàng hóa này sẽ được tính theo số lượng vận chuyển chứ không tính theo nấc khối lượng như các hàng hóa khác.
hàng hóa giá trị cao
Bảng giá khi gửi một số hàng hóa giá trị cao tại TP Hồ Chí Minh

Ngoài ra, đối với những hàng hóa đặc thù, dễ vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình chuyển phát, công ty chuyển phát nhanh sẽ yêu cầu đóng kiện gỗ cho những đơn hàng này để đảm bảo về mặt an toàn hàng hóa. Chi phí đóng kiện gỗ sẽ được tính riêng và được cộng vào tổng chi phí phải trả ch đơn hàng nếu người gửi thuê luôn dịch vụ đóng kiện gỗ từ công ty vận chuyển hàng hóa. Chi phí dóng kiện gỗ sẽ được tính như sau:

Phí đóng kiện gỗ
Phí đóng kiện gỗ tại Nhất Tín Logistics

Bên cạnh đó, quy định hàng hóa giá trị cao khi sử dụng dịch vụ chuyển phát của Nhất Tín Logistics đều được yêu cầu kê khai giá trị hàng hóa trước khi vận chuyển để đảm bảo chính sách và quyền lợi của khách hàng cũng như của chính Nhất Tín Logistics. Hơn nữa, với đặc thù là hàng hóa có giá trị cao thì Nhất Tín Logistics còn cung cấp bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Đây là chính sách đặc biệt mà Nhất Tín Logistics dành cho khách hàng để khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ giao hàng mà Nhất Tín Logistics đang cung cấp, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.