Thời gian lưu kho tối thiểu và tối đa của các đơn hàng bị hủy thường là bao nhiêu?

Thông qua chức năng tra cứu vận đơn mà Nhất Tín Logistics đã cung cấp thì khách hàng có thể theo dõi tình trạng vận chuyển đơn hàng của mình để từ đó có những điều chỉnh cho hợp lý. Theo chính sách vận chuyển mà Nhất Tín Logistics cung cấp, đối với những đơn hàng bị hủy, chưa giao được cho người nhận thì Nhất Tín Logistics sẽ có quy định lưu kho. Khách hàng cũng nên nắm chính sách này để có hướng điều chỉnh cho đơn hàng của mình một cách hiệu quả nhất.
Nhất Tín Call Center
Trường hợp chưa liên lạc được với người nhận, Nhất Tín sẽ lưu kho đơn hàng và tiến hành giao lại

Chính sách lưu kho của Nhất Tín Logistics

Tâm lý của khách hàng khi gửi hàng là lo lắng việc đơn hàng sẽ bị hủy bởi các lý do như người nhận từ chối nhận hàng, không liên lạc được với người nhận… Nếu một số công ty vận tải chưa áp dụng chính sách lưu kho để tiến hành giao lại cho khách hàng thì Nhất Tín Logistics đã đưa ra chính sách hỗ trợ cho vấn đề này rất rõ ràng. Theo đó, với những đơn hàng do Nhất Tín Logistics chấp nhận vận chuyển đều được áp dụng chính sách lưu kho nếu chưa liên lạc được với người nhận.

Chính sách lưu kho này được Nhất Tín Logistics quy định với những điều khoản:

  • Việc lưu kho được tiến hành khi có sự đồng ý của người gửi – là khách hàng của Nhất Tín Logistics. Nhất Tín sẽ không thu thêm bất cứ chi phí nào khi lưu kho các đơn hàng chưa giao được.
  • Chính sách lưu kho này được Nhất Tín áp dụng trên toàn quốc, không giới hạn khu vực nào.
  • Thời gian lưu kho tối đa cho một đơn hàng tại Nhất Tín Logistics là 3 ngày. Trong khoảng thời gian này, Nhất Tín Logistics vẫn tiến hành liên lạc với người nhận để có thể giao thành công đơn hàng.

Với chính sách lưu kho kèm theo hình thức tra cứu vận đơn, Nhất Tín mong muốn có thể hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của mình một cách tối ưu nhất. Từ đó góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho người bán hàng cũng chính khách hàng của Nhất Tín.

Làm sao để có thể hạn chế tình trạng đơn hàng bị hủy, bị lưu kho

Nhất Tín Logistics mong muốn nhận được sự phối hợp chặt chẽ từ phía khách hàng để hạn chế tối thiểu những đơn hàng bị lưu kho vì chưa được giao thành công. Những thiệt hại về lưu kho ít nhiều đều có ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của khách hàng mà Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ.

Phía đơn vị vận chuyển – Nhất Tín Logistics cam kết:

  • Luôn đảm bảo thời gian giao nhận các đơn hàng như đã cam kết với khách hàng.
  • Tiến hành liên lạc, thông báo tình trạng của đơn hàng cho cả hai đầu người gửi và người nhận một cách nhanh chóng để có hướng xử lý đơn hàng một cách hợp lý và nhanh chóng nhất.

Phía khách hàng – Người sử dụng dịch vụ vận chuyển mà Nhất Tín Logistics cung cấp:

  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin của người nhận một cách cụ thể và chuẩn xác nhất.
  • Thông báo hoặc liên lạc trước với người nhận để người nhận có thể chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng khi Nhất Tín Logistics tiến hành giao.
  • Luôn giữ kết nối thông suốt để Nhất Tín Logistics liên lạc và có phương án xử lý nhanh chóng kịp thời khi có bất cứ phát sinh nào xảy ra trong quá trình giao nhận.
  • Có thể dùng chức năng tra cứu vận đơn để theo dõi tình trạng các đơn hàng của mình hiện đã được giao thành công hay chưa trong thời gian đơn hàng được chuyển đi
Trong quá trình sử dụng các dịch vụ giao hàng, nếu khách hàng gặp thêm bất cứ khó khăn, trở ngại nào thì có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại hotline của Nhất Tín Logistics 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.