Chuyển phát nhanh có giới hạn khối lượng và số lượng hàng hóa của một đơn hàng không?

Do nhiều lý do khác nhau mà nhu cầu gửi chuyển phát nhanh được khá nhiều khách hàng sử dụng. Với hình thức vận chuyển này, Nhất Tín Logistics là đơn vị vận chuyển cung cấp cho khách hàng khá nhiều sự lựa chọn. Tùy vào nhu cầu của mình mà khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình để nhận được hiệu quả dịch vụ tốt nhất.
cơ sở hạ tầng Nhất Tín
Nhất Tín luôn từng bước nâng cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu gửi chuyển phát nhanh của khách hàng

Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đã gặt hái được những thành công và uy tín trên thị trường vận chuyển. Với dịch vụ chuyển hàng nhanh của mình, hiện tại Nhất Tín Logistics đang cung ứng các dịch vụ sau:

Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh, Nhất Tín Logistics áp dụng hình thức giao hàng tận cửa cho khách hàng. Những loại hàng hóa thích hợp cho hình thức vận chuyển này là thư từ, hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện. Hàng được nhận tận cửa và giao tận cửa cho khách hàng. Phạm vi áp dụng dịch vụ được Nhất Tín Logistics thực hiện trên toàn quốc. Hoặc nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ gửi chuyển phát nhanh hơn mức thông thường thì có thể chọn chuyển sang hình thức chuyển phát hỏa tốc. Tuy nhiên khách hàng cần quan tâm hơn về mặt chi phí vận chuyển. Mức phí áp dụng cho hình thức chuyển phát hỏa tốc sẽ cao hơn mức chuyển phát nhanh thông thường.

Đối với dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ được Nhất Tín Logistics phát triển để phục vụ riêng cho đối tượng khách hàng muốn dùng đến xe tải để vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn. Khách hàng là những cá nhân có lượng hàng hóa lớn hoặc các doanh nghiệp. Mức phí cũng như thời gian vận chuyển sẽ do khách hàng cùng Nhất Tín Logistics thỏa thuận trước khi thực hiện.

Chi phí vận chuyển
Chi phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào khối lượng và thời gian vận chuyển hàng hóa (ảnh: Internet)

Quy định về giới hạn khối lượng và số lượng hàng hóa của Nhất Tín Logistics

Chính sách vận chuyển hàng của Nhất Tín Logistics sẽ có những quy định riêng về khối lượng hàng hóa, số lượng hàng hóa khi gửi… Theo đó, do đã có bảng giá được tính cho từng loại hàng hóa, cũng như khoảng cách vận chuyển. Cho nên Nhất Tín Logistics, không giới hạn mức tối đa cho việc vận chuyển. Mức tối thiểu cũng bắt đầu tính cho một đơn hàng sẽ tùy vào loại hàng hóa mà khách hàng vận chuyển, nếu quy về khối lượng thì sẽ là từ 100gram.

Với chính quy định này, bản thân Nhất Tín Logistics muốn khẳng định khả năng đáp ứng dịch vụ của mình với khách hàng. Từ đơn hàng nhỏ đến đơn hàng lớn hay cồng kềnh thì Nhất Tín Logistics luôn có thể đáp ứng và cùng khách hàng thỏa thuận sao cho hiệu quả nhất.

Nếu khách hàng cần thêm sự tư vấn cũng như tham khảo dịch vụ giao hàng mà Nhất Tín Logistics cung ứng thì có thể gọi trực tiếp cho hotline theo số: 1900.63.6688 hoặc liên hệ trực tiếp các bưu cục, đại lý chính thức của Nhất Tín Logistics để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.