5 Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ nhận và giao hàng tận nơi của công ty vận chuyển

Dịch vụ giao hàng tận nơi là một trong những dịch vụ được nhiều công ty vận chuyển quan tâm và phát triển mở rộng. Đặc biệt tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc, các công ty vận chuyển còn tiến hành song song hình thức dịch vụ nhận và giao hàng tận nơi kèm thu hộ COD theo yêu cầu của khách hàng với những chính sách hỗ trợ và quy định kèm theo của công ty vận chuyển.

Sở dĩ dịch vụ giao hàng tận nơi được đông đảo người dùng lựa chọn vì nó mang lại nhiều tiện ích cho cả người nhận và người gửi. Các công ty vận tải đóng vai trò là đơn vị trung gian để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa một cách bài bản và được bảo đảm.

5 Ưu điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi của Nhất Tín Logistics

Dịch vụ giao hàng tận nơi mang đến nhiều tiện ích cho người mua hàng

Dịch vụ giao hàng tận nơi tạo nên sự tiện lợi cho cả người gửi lẫn người nhận hàng hóa. Không phải khách hàng nào cũng có đủ thời gian để đến bưu cục hoặc đại lý để thực hiện yêu cầu giao hay nhận hàng hóa. Hơn nữa có những bưu cục, đại lý chỉ làm việc trong giờ hành chính, trùng với giờ làm việc của khách hàng nên việc nhận hàng hóa trở nên khó khăn. Vì vậy, khi hàng hóa được lấy và trả hàng tận nơi đã tạo được sự thuận tiện cho khách hàng.

Dịch vụ giao hàng tận tay

Dịch vụ giao hàng tận nơi giúp hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh online

Hình thức giao hàng tận nơi kèm dịch vụ ship COD thường được sử dụng trong ngành vận chuyển thương mại điện tử. Khi nhu cầu mua sắm hàng hóa tăng cao thì đi kèm với nó là các yêu cầu về dịch vụ giao nhận hàng hóa.

Dịch vụ giao hàng tận nơi vừa đáp ứng nhu cầu mua hàng giao tận cửa, vừa đảm bảo tốc độ giao nhận của các đơn hàng tới tay khách hàng khi mua hàng từ các trang thương mại điện tử hoặc các shop online. Việc này đã góp phần thúc đẩy việc bán hàng thêm thuận lợi cho các shop online cũng như những doanh nghiệp phát triển mạnh mảng bán hàng trực tuyến.

Dịch vụ giao hàng tận nơi giúp tối ưu thời gian giao nhận

So với những hình thức giao hàng khác thì giao hàng tận nơi có khoảng thời gian giao nhận khá lý tưởng. Tùy theo đối tượng sử dụng cũng như loại hàng hóa mà hình thức giao hàng tận nơi có thể thực hiện từ 6 tiếng đồng hồ kể từ lúc nhận hàng nếu người gửi chọn hình thức gửi chuyển phát nhanh hoặc chuyển phát cấp tốc. Một số công ty dịch vụ vận chuyển còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho những đơn hàng với khối lượng và số lượng lớn bằng dịch vụ vận chuyển nguyên xe.

Giao hàng tận nơi
Giao hàng tận nơi

Giá cả cạnh tranh so với các hình thức giao nhận khác

Xét về mặt cước phí chuyển phát nhanh của dịch vụ giao hàng tận nơi thì dịch vụ này cũng khá cạnh tranh. Tỉ lệ chênh lệch nằm trong mức tương đối chấp nhận được. Hơn nữa, việc bảo đảm về thời gian giao nhận cũng đã tương xứng với khoảng cước phí mà các công ty vận chuyển đã áp dụng. Giao hàng tận tay luôn là dịch vụ được Nhất Tín tập trung phát triển để phục vụ khách hàng tốt nhất

Dịch vụ giao hàng tận nơi có áp dụng công nghệ hiện đại

Dịch vụ giao hàng tận nơi được ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc tạo yêu cầu giao nhận hàng từ các ứng dụng điện thoại đến website. Đây được coi là bước tiến và ưu điểm nổi trội của dịch vụ giao hàng tận nơi. Chỉ đơn giản vài thao tác là bạn đã có thể tạo yêu cầu lấy hàng và theo dõi đường đi của đơn hàng một cách chặt chẽ nhất thông qua việc tra cứu đơn hàng bất cứ khi nào.

Hiện tại các dịch vụ giao hàng tận nơi luôn được Nhất Tín Logistics tối ưu về giá cũng như cam kết thời gian giao nhận. Do đó, khách hàng có thể chọn lựa hình thức vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Dịch vụ vận chuyển của Nhất Tín Logistics cũng có những chính sách về giá và thời gian để khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Để biết thêm về các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn thông tin về các dịch vụ vận chuyển của công ty một cách nhanh chóng và chính xác nhất.