Chính sách đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển toàn quốc của Nhất Tín Logistics

Cũng như những dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ khác, dịch vụ vận chuyển toàn quốc của Nhất Tín Logistics cũng có những chính sách đảm riêng biệt nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như hàng hóa khi vận chuyển cho khách hàng.

dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ

Những chính sách đảm bảo về an toàn hàng hóa cũng như lợi ích mà Nhất Tín Logistics áp dụng cho khách hàng được cam kết theo thỏa thuận gửi hàng cũng như theo hợp đồng ký kết với khách hàng trước khi vận chuyển phát nhanh hàng hóa. Đây sẽ là căn cứ để giải quyết về quyền lợi cho khách hàng và cả Nhất Tín Logistics nếu chẳng may có sự cố xảy ra ngoài ý muốn của cả hai bên.

Cam kết về vấn đề giao nhận của Nhất Tín Logistics

Tùy theo địa chỉ nhận và giao hàng hóa theo như thỏa thuận giữa khách hàng và Nhất Tín Logistics mà chính sách cam kết về vấn đề giao nhận được đảm bảo về mặt thời gian sẽ được chú trọng. Theo đó, Nhất Tín Logistics sẽ cam kết về:

  • Thời gian lấy hàng theo yêu cầu của khách hàng tại địa chỉ được cung cấp.
  • Thời gian giao hàng dự kiến tùy thuộc vào địa chỉ người gửi cũng như hình thức dịch vụ giao hàng mà khách hàng sử dụng bên Nhất Tín Logistics.

Trong quá trình thực hiện, nếu bên nào không như cam kết thì sẽ phải chịu trách nhiệm về hoạt động của mình theo như thỏa thuận để tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của cả hai.

Cam kết về đền bù, bồi thường của Nhất Tín Logistics

Chính sách cam kết đền bù và bồi thường được Nhất Tín Logistics thực hiện với từng trường hợp cụ thể. Nếu là tình huống phát sinh ngoài thỏa thuận thì sẽ được Nhất Tín Logistics tiến hành thỏa thuận ổn thỏa với khách hàng cho đến khi thống nhất rồi tiến hành cách bước tiếp theo.

dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ
Việc đóng gói hàng hóa đúng quy định sẽ giúp hạn chế tối thiểu tình trạng hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Theo chính sách này, Nhất Tín Logistics chấp nhận đền bù và bồi thường cho những trường hợp:

  • Thất lạc hàng hóa do quá trình vận chuyển.
  • Hàng hóa hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Lỗi do Nhất Tín Logistics gây ra ảnh hưởng đến hàng hóa.
  • Nguyên nhân chủ quan như thiên tai, thời tiết…

Tùy theo cấp độ cũng như tính chất của từng trường hợp cụ thế mà Nhất Tín Logistics sẽ áp dụng mức bồi thường hợp lý nhất cho khách hàng sau khi cùng đạt được sự thỏa thuận thống nhất của hai bên.

Lưu ý khi áp dụng chính sách đảm bảo hàng hóa do Nhất Tín Logistics cung cấp

Nhất Tín Logistics cũng đưa ra lời khuyên và kiến nghị thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ. Chính sách đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển là điều cần thiết cho Nhất Tín Logistics cũng như cho khách hàng. Tuy nhiên để đảm bảo thực hiện chính sách này đúng và đủ trong phạm vi trách nhiệm của đôi bên thì khách hàng cũng cần lưu ý:

  • Thực hiện khai giá hàng hóa vận chuyển nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng trong trường hợp đền bù.
  • Đảm bảo các quy định về đóng gói cũng như quy định về hàng hóa vận chuyển để giảm thiểu những rủi ro về hư hỏng không đáng có gây thiệt hại về kinh tế cho cả công ty vận chuyển hàng hóa là Nhất Tín Logistics cũng như cho chính khách hàng.

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ giao hàng, nếu khách hàng gặp thêm bất cứ khó khăn, trở ngại nào thì có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại hotline 1900.63.6688 của công ty vận tảiNhất Tín Logistics hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.