Bảo vệ chính mình và cộng đồng từ những hành động nhỏ nhất

Cho đến hôm nay 17-9, đại dịch do virus nCoV gây ra đã ảnh hưởng đến 213 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, ghi nhận hơn 29,7 triệu người nhiễm và hơn 938.000 người tử vong. Tại Châu Âu, Tổ chức Y tế Thế giới WHO phải đưa ra cảnh báo về đại dịch.

Tại Đông Nam Á, Philippines là vùng dịch lớn nhất khu vực với 269.407 ca nhiễm và 4.663 người tử vong. Trong khi đó, quốc gia Indonesia ghi nhận 225.030 ca nhiễm với 8.965 người tử vong; còn Singapore là vùng dịch lớn thứ ba khu vực với 57.488 ca nhiễm.

Tại Việt Nam, Bộ Y tế sáng nay thông báo không ghi nhận thêm ca dương tính nCoV nào và đã có 14 ngày không lây nhiễm cộng đồng. Trong tổng số 1063 ca nhiễm hiện nay thì chữa khỏi đến 936 người.

Có thể thấy rằng với sự chung tay của toàn dân, nhà nước cùng các y bác sĩ tuyến đầu đã đem lại những kết quả khả quan, tích cực. Đặc biệt, Việt Nam là quốc gia có các biện pháp phòng chống đại dịch an toàn được triển khai rất đúng, rất sớm, rất kiên quyết ngay từ đầu như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, …

Dù hiện tại dịch cúm cơ bản đã được khống chế ít nhiều song mọi người vẫn cần phải tiếp tục nâng cao cảnh giác để phòng chống dịch bùng phát nhé.

Hãy cùng Nhất Tín Logistics MANG KHẨU TRANG để bảo vệ chính mình, người thân và rộng hơn là cả cộng đồng của chúng ta nha.

Cùng chung tay đẩy lùi đại dịch từ những hành động nhỏ nhất!

VIỆT NAM CỐ LÊN!


* Nguồn: Báo Vnexpress.net, Website ncov.moh.gov.vn