Lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu Nhất Tín

Bánh Trung thu là một món ăn truyền thống trong ngày tết trung thu, cũng là một món quà mà nhiều người tặng bạn bè, người thân, gia đình hoặc đối tác để thể hiện tình cảm.

Những dịp Trung thu không phải ai cũng có thể gặp mặt trực tiếp để tặng quà hoặc đoàn viên sum họp với gia đình và người thân. Do vậy dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của những người phải xa gia đình, người thân trong dịp này. Cần lưu ý những gì Khi sử dụng dịch vụ này? Cùng Nhất Tín tìm hiểu về điều đó qua bài viết sau.

Dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu ntlogistics
                              Dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu Nhất Tín

Tìm hiểu về giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín

Nhất Tín là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Khi bạn sử dụng dịch vụ của Nhất Tín, bạn muốn chuyển hàng là bánh trung thu gửi đến tận tay người nhận.

Điều đầu tiên bạn nên lưu ý là bánh trung thu là một mặt hàng thực phẩm được phép vận chuyển làm quà biếu tặng. Và điều thứ hai, bạn cần lưu ý là cần phải tìm hiểu về giá cước vận chuyển phát nhanh.

Thông thường những công ty chuyên nghiệp như Nhất Tín đều có bảng giá niêm yết công khai trên website hoặc tại chi nhánh nhận và giao hàng. Để tìm hiểu được giá cước bạn có thể truy cập vào đường link website của Nhất Tín, trên đó bạn có thể tìm hiểu đầy đủ các chế độ, chính sách cũng như giá cước đến các nơi trên cả nước của Nhất Tín.

Đồng thời còn có cả những thông tin tư vấn về cách thức và quy trình vận chuyển. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp đường dây nóng của Nhất Tín để tìm hiểu cũng như đưa ra những thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu.

Cách tính cước thông thường của Nhất Tín đối với việc chuyển phát nhanh hàng hoá thường dựa vào trọng lượng của hàng hoá, số lượng gói hàng, nơi nhận và nơi gửi. Rất rõ ràng và chi tiết, minh bạch và công khai.

Đóng gói hàng hoá

Dù là mặt hàng nào khi sử dụng dịch vụ logistic cũng cần phải đóng gói thật kỹ càng trước khi vận chuyển. Đặc biệt là các món đồ thực phẩm như bánh trung thu.

Bánh trung thu là loại món ăn thực phẩm có đặc tính là mềm, thời gian sử dụng ngắn. Do vậy khi gửi chuyển phát nhanh bánh trung thu, bạn cần lưu ý là đóng gói thật kỹ càng, phải đảm bảo làm sao cho khi vận chuyển bánh tránh những va đập khiến bánh bị biến dạng, mất đi giá trị món quà.

Thông thường bánh trung thu được gửi làm quà biếu tặng đều có hình thức rất đẹp mắt, bao bì bên ngoài được các hãng sản xuất chăm chút rất kỹ càng về mặt mỹ thuật. Do vậy khi đóng gói cũng cần đóng gói cả bao bì bên ngoài, thì mới giữ nguyên giá trị của món quà. Đồng thời đóng gói làm sao đảm bảo cho bao bì không bị bẹp, nát, méo hoặc rách.

Nếu bạn không thông thuộc trong công tác đóng gói thì bạn có thể sử dụng dịch vụ đóng gói vận chuyển của Nhất Tín. Các nhân viên của Nhất Tín có thể tư vấn cho bạn cách đóng gói sao cho giá trị món quà vẫn còn nguyên vẹn từ ngoài vào trong. Hoặc họ sẽ đóng gói trực tiếp với một quy trình và cung cách cẩn thận nhất, nâng niu và trân trọng như chính người tặng quà.

Chính sách bồi hoàn

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu của Nhất Tín, bạn cũng cần lưu ý đến chính sách bồi thường.

Nhất Tín tiến hành bồi thường cho khách hàng giá trị hàng hoá trong những trường hợp sau: hàng hoá bị thất lạc trong quá trình vận chuyển, hoặc hàng hoá bị hỏng mất giá trị mà lỗi do Nhất Tín gây ra trong quá trình vận chuyển.

Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã có thông tin hữu ích về những lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu Nhất Tín. Vận chuyển bánh trung thu đến tay người nhận cũng như vận chuyển tâm tình của bạn đến những người thân yêu, do vậy Nhất Tín cam kết nâng niu, trân trọng những hộp bánh trung thu mà bạn gửi gắm qua Nhất Tín như những món đồ quý giá nhất.