CTKM 8-3: Thay bạn gửi trao yêu thương

Chẳng mấy chốc nữa mà thời gian sẽ chạm ngày 8-3, một ngày ý nghĩa và tuyệt vời dành đến một nửa của thế giới: Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Và ngày 8-3 trở nên đặc biệt hơn bao ngày khác – ngày mà phái mạnh tại rất nhiều đất nước trên thế giới cùng hướng về và tôn vinh những người phụ nữ, tổ chức những buổi tiệc tràn ngập hoa và trao đi những lời chúc tốt đẹp.

Nếu như bạn vẫn còn e ngại, chưa thể thể hiện được cảm xúc dành cho người phụ nữ mà mình muốn gắn bó trọn đời.

Nếu như bạn là đứa con đang đi làm ở một phương xa, không thể về bên cạnh người mẹ yêu quý.

Nếu như bạn đang phải yêu xa, không thể cạnh bên người thương trong ngày đặc biệt.

Thì hãy để Nhất Tín Logistics thay bạn gửi trao những yêu thương ấy nhé.

Với mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành, Nhất Tín Logistics sẽ trao tận tay người nhận một cách nhanh chóng, an toàn, trọn vẹn.

Đặc biệt, Nhất Tín Logistics dành tặng đến những khách hàng nữ khi đến giao dịch sớm tại các Bưu cục Nhất Tín Logistics trong ngày 8/3 sẽ được nhận những phần Hoa, Quà tặng hoặc Giảm giá 20% nha.

Đối với Chi nhánh Hà Nội & TP Hồ Chí Minh 

  • Khách hàng nữ khi sử dụng dịch vụ của Nhất Tín Logistics tại các Bưu cục thuộc Chi Nhánh Hà Nội & Hồ Chí Minh sẽ được tặng Hoa và Quà tặng (01 Bánh xà phòng thiên nhiên)
  • Khuyến mãi Hoa và Quà tặng chỉ áp dụng đối với 05 khách hàng nữ đầu tiên tại mỗi một điểm Bưu cục thuộc Chi Nhánh Hà Nội & TP Hồ Chí Minh

Đối với các Chi nhánh khác trên toàn quốc

  • Khách hàng nữ khi đến sử dụng dịch vụ của Nhất Tín Logistics tại các Bưu cục trên toàn quốc sẽ được tặng Hoa & Giảm giá 20% (áp dụng cho tất cả các loại dịch vụ chuyển phát và không quá 50.000 VNĐ) nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)
  • Khuyến mãi giảm giá và tặng hoa chỉ áp dụng đối với 05 khách hàng nữ đầu tiên tại mỗi một điểm Bưu cục thuộc Chi nhánh

Thời gian: Áp dụng duy nhất ngày 08/03/2021

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Chính sách khiếu nại/ vi phạm

  • Đối với những giao dịch xảy ra tranh chấp khiếu nại, Nhất Tín Logistics có quyền thay đổi khuyến mại tại bất kỳ thời điểm nào theo quyết định của Nhất Tín Logistics mà không cần thông báo trước cho Khách hàng.
  • Khách hàng không được phép thực hiện hành vi gian dối để trục lợi. Ngay khi phát hiện các hành vi gian dối này, Nhất Tín Logistics có quyền từ chối phục vụ dịch vụ, ngừng và/hoặc thu hồi các lợi ích khách hàng có được thông qua hành vi gian dối và khóa tài khoản khách hàng vĩnh viễn.
  • Nhất Tín Logistics giữ toàn quyền sử dụng hình ảnh của khách hàng được hưởng khuyến mại cho các hoạt động truyền thông của công ty mà không cần phải thông qua ý kiến về việc sử dụng hình ảnh phù hợp với quy định với Pháp luật.
  • Các nội dung khác không được quy định trong Thông báo này sẽ áp dụng theo các Quy định và Chính sách hiện hành của Nhất Tín Logistics.
  • Trong mọi trường hợp tranh chấp, khiếu nại, quyết định của Nhất Tín Logistics là quyết định cuối cùng.

Hỗ trợ chương trình và liên hệ Tư vấn: tại các Chi nhánh, Bưu cục hoặc Tổng đài CSKH 1900 63 6688