Tưng bừng khai trương Công ty Chuyển phát nhanh Nhất Tín Express

Ngày 9-12, Công ty Chuyển phát nhanh Nhất Tín Express (viết tắt là NTX) tưng bừng khai trương tại TPHCM và Hà Nội, đánh dấu mạnh mẽ một thương hiệu mới trong lĩnh vực chuyển phát nhanh có mặt tại Việt Nam với sứ mệnh gia tăng hoạt động vận tải, tập trung phục vụ tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa khổng lồ đến từ các đơn vị, cá nhân bán hàng trực tuyến.

Đây sẽ là thương hiệu song hành cùng với Nhất Tín Logistics đã có mặt hơn 6 năm tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Ông Nguyễn Công Khương, Tổng giám đốc công ty NTX cho biết, trước bối cảnh bùng nổ mua bán hàng hóa trực tuyến, đặc biệt là thời điểm dịch Covid bừng phát, Nhất Tín nhận thấy rằng cần tập trung xây dựng các giải pháp giao nhận tối ưu, chính sách vận chuyển tốt nhất phù hợp các khách hàng là các nhà bán hàng trực tuyến và các sàn thương mại điện tử.

Vì thế NTX ra đời với mục tiêu trở thành đối tác vận chuyển tin cậy của khách hàng bằng thái độ tận tâm phục vụ, kết hợp với công nghệ để kiến tạo sự trải nghiệm đẳng cấp, cùng góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thương mại điện tử Việt Nam.

“Nếu như Nhất Tín Logistics là đối tác vận chuyển của các tổng công ty, tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động, FPT, Viettel, Samsung, Amway, Petro Việt Nam… thì NTX sẽ là đơn vị vận chuyển cho các nhà bán hàng trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo; hợp tác với các tập thể, cá nhân kinh doanh online trên các kênh bán hàng khác như mạng xã hội Facebook, Zalo, Tik Tok… Ngoài ra còn vận chuyển trực tiếp từ các nhà sản xuất lớn đến trực tiếp người tiêu dùng. NTX đặt mục tiêu sẽ trở thành công ty tốp đầu vận chuyển thương mại điện tử với thái độ phục vụ tận tâm, tin cậy” – ông Khương chia sẻ.

Đến với NTX, các đơn vị bán hàng trực tuyến và các sàn thương mại điện tử sẽ được đáp ứng đầy đủ các giải pháp chuyển phát nhanh tối ưu, có thể linh hoạt lựa chọn dịch vụ cho từng sản phẩm, đảm bảo tối ưu chi phí vận chuyển, cam kết thời gian toàn trình và thái độ phục vụ tận tâm.