Từ phương Nam gửi trao yêu thương đến Huế

Nhất Tín Logistics chi nhánh Huế & Bình Dương vừa trao 43 phần quà thiết thực cho các hộ dân chịu nhiều thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra tại Tổ dân khu phố Lại Bằng, phường Hương Vân, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đây là những nhu yếu phẩm, vật dụng được ủng hộ bởi các mạnh thường quân đến từ phương Nam xa xôi, thông qua Nhất Tín Logistics gửi tới bà con rốn lũ.

Ngoài bánh kẹo, gạo, mỳ tôm, nước sạch, dầu gió và quần áo thì các hộ dân còn được nhận những chiếc mũ bảo hiểm Nhất Tín Logistics an toàn, xinh xắn.

Hầu như tất cả các ngôi nhà trong khu phố đều đã bị tốc mái. Nhưng đau thương nhất là những hộ dân này có thu nhập chính từ việc trồng cây Thanh Trà với vốn vay từ ngân hàng, dự kiến 5 năm mới cho thu hoạch trái.
Tuy nhiên năm nay mới là năm thứ 2 và chỉ trong vòng ít phút mưa bão, lũ lụt đã cuốn trôi đi tất cả. Giờ thì trắng tay, trồng lại từ đầu.

Bão lũ qua đi nhưng những mất mát vẫn còn đó.
Nhất Tín Logistics cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các mạnh thường quân để chở thật nhanh hàng hóa cứu trợ đến với bà con; cùng người dân gầy dựng lại phần nào những thiệt hại do thiên tại khắc nghiệt gây ra.

Miền Trung Cố Lên!

#NhatTinLogistics #HanhTrinhChuyenChoYeuThuong