Trao thưởng khách hàng trúng giải CTKM Đặt Bill Online, rinh ngay quà khủng

Nhất Tín Logistics vừa trao tặng các phần quà giá trị đến tận tay các khách hàng trúng thưởng khi tham dự chương trình khuyến mãi Đặt Bill Online, rinh ngay quà khủng đang diễn ra từ 1-8 đến 31-10-2020.

Đây là những khách hàng có số lượng Bill Online được đặt thành công nhiều Nhất, Nhì, Ba, Tư, Năm, Sáu trong tháng 8-2020.

Chị Trần Thị Mỹ Nhân, đại diện Công ty CP CĐL ĐV (TPHCM) nhận giải Nhất là Smart Tivi Samsung 4K 55 inch trị giá 19.900.000 đồng, chia sẻ: “Mình và mọi người rất vui mừng khi là nhận được phần quà lớn đến vậy. Mình cũng bất ngờ khi công ty ĐV là khách hàng có số lượng Bill Online nhiều nhất trong tháng. Chương trình này vừa hay lại vừa vui”.

Với chị Mến (TPHCM) thì việc tạo Bill Online trên App và website rất tiện lợi, lại có nhân viên đến tận nhà để lấy hàng hóa nên chị cảm thấy thoải mái vô cùng. Giờ còn được nhận giải Khuyến khích, gia đình có thêm nhiều bữa ăn nóng hổi được nấu nướng nhanh chóng bằng Lò Vi Sóng Toshiba 34L trúng thưởng.

Hiện chương trình khuyến mãi Đặt Bill Online, rinh ngay quà khủng diễn ra đến hết 31-10-2020. Nhanh tay đặt Bill Online, nhận quà thật sảng khoái nhé mọi người.

Một lần nữa Nhất Tín Logistics xin chúc mừng các khách hàng đã trúng thưởng!

Danh sách khách hàng trúng thưởng Đặt Bill Online, rinh ngay quà khủng Tháng 8-2020

GIẢI BA
GIẢI KHUYẾN KHÍCH
GIẢI KHUYẾN KHÍCH
GIẢI KHUYẾN KHÍCH