[Tin hoạt động] Những hình ảnh hành trình chia sẻ yêu thương Nhất Tín Logistics 2019

1. Mục đích “Hành trình chia sẻ yêu thương Nhất Tín Logistics”

“Hành trình chia sẻ yêu thương Nhất Tín Logistics” được tổ chức hàng năm và cũng là thông lệ của Nhất Tín Logistics để cùng góp sức và sự trách nhiệm đối với xã hội, từ đó lan tỏa sự yêu thương và cảm thông đến với các hoàn cảnh khó khăn.

2. Hành trình chia sẻ yêu thương

5h sáng ngày 22/9/2019 khởi hành từ TP.HCM đến Trung tâm công tác xã hôi Tiền Giang, Tại đây đoàn đã tới thăm hỏi các hoàn cảnh thiếu may mắn, người già neo đơn, khuyết tật, các em bé mồ côi, các bênh nhân tâm thần,… Nhân dịp này, đoàn đã thăm hỏi và có những phần hỗ trợ về vật chất và tinh thần cùng các nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày, Sự hỗ trợ tuy không lớn nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm mà những thành viên trong đoàn gửi đến các thành viên trong trung tâm bảo trợ xã hội Tiền Giang.

Có thể những món quà mà chúng tôi mang đến cho Trung Tâm Công Tác Xã Hội Tỉnh Tiền Giang không thấm thía là bao so với nhu cầu thiết yếu, nhưng chúng tôi tin rằng nó sẽ là nguồn động viên, để mọi người biết được rằng: Ngoài xã hội rộng lớn luôn có những tấm lòng đã, đang và sẽ luôn đồng cảm, quan tâm đến mọi người.

3. Lời kết

Và cuối cùng chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Trung Tâm Công Tác Xã Hội Tỉnh Tiền Giang đã tạo điều kiện cho tập thể nhân viên NHẤT TÍN LOGISTICS được đến thăm, trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ cũng những mảnh đời bất hạnh và cho chúng tôi có được những giây phút lắng đọng, những nghĩ suy, để sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn.

Sẽ còn là những chuyến đi thiết thực như thế này nữa đến những con người, những số phận cần sự sẻ chia. Bởi chúng tôi Nhất Tín Logsitics hiểu rằng, sự phát triển NHẤT TÍN LOGISTICS thì luôn hướng đến sự phát triển bền vững của xã hội, đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.

Một số hình ảnh chương trình “Hành trình chia sẽ yêu thương 2019”: