Tiếp nhận 7 tấn hàng hóa ủng hộ, cứu trợ đồng bào miền Trung

Chỉ trong 3 ngày từ ?? – ??/??, Nhất Tín Logistics đã tiếp nhận 7 tấn hàng hóa bao gồm các nhu yếu phẩm và vật dụng nhằm ủng hộ, cứu trợ cho bà con vùng lũ thuộc 5 tỉnh tại miền Trung, bao gồm: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng.

Nhất Tín Logistics rất cảm kích trước sự chia sẽ tuyệt vời của mỗi cá nhân, tổ chức cả nước khi đồng bào mình đang gặp hoạn nạn và cũng vô cùng tự hào khi là thương hiệu uy tín để các các cá nhân, đoàn thể tin tưởng gửi gắm hàng hóa. Nhất Tín cam kết vận chuyển an toàn, nhanh chóng đến các vùng bị thiệt hại nặng nề do mua bão và lũ lụt gây ra.

Hiện nay,  Nhất Tín Logistics đang vận hành hết tốc lực và sức lực không chỉ chuyển phát hàng hóa của các khách hàng, mà còn sắp xếp vận chuyển nhanh chóng hàng cứu trợ. Bởi Nhất Tín hiểu rằng, hơn bao giờ hết, bà con miền Trung đang cần thiết lương thực, thực phẩm, vật dụng cá nhân để vực dậy cuộc sống.

Được biết, #Miền_Trung vừa trải qua 2 tuần mưa lũ lớn. Hai cơn bão số 6 và số 7, một áp thấp nhiệt đới và một vùng áp thấp liên tiếp vào Biển Đông, gây ra những trận mưa lớn lịch sử chưa từng có tại khu vực.

Một số hình ảnh các nhu yếu phẩm và vật dụng được ủng hộ bởi các mạnh thường quân và tiếp nhận bởi các nhân viên của Nhất Tín Logistics