Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển trong thời kỳ hội nhập

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021 – TPHCM Lần thứ nhất có quy mô 900 gian hàng đang diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (Quận 11) từ nay đến ngày 25/4.

Với hơn 200 doanh nghiệp đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, triển lãm quy tụ hàng trăm thương hiệu với những sản phẩm hiện đại, đa dạng, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất.

Trong khuôn khổ triển lãm còn nhiều hoạt động phong phú, thiết thực khác nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập, được tổ chức bởi Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild với sự đồng hành của Tổng hội Xây dựng VN, Hiệp hội Bất động sản VN, Hội Vật liệu xây dựng VN.

Là một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và năng động, Nhất Tín Logistics mang đến triển lãm  những giải pháp chuyển phát hiện đại, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của đối tác và góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của doanh nghiệp như Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Hỏa tốc, Chuyển phát Thu hộ (COD) hay cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe nguyên chuyến, Cho thuê kho bãi, Dịch vụ Quản lý kho và Hoàn thiện đơn hàng (3PL/Fulfillment)…

Tại triển lãm, Nhất Tín Logistics mang đến các ưu đãi dành riêng cho các khách tham dự.

– Giảm giá 20% cước phí.

– Đồng giá 850,000 đồng cho dịch vụ Thuê xe Nguyên chuyến (Xe tải 1.9T giao hàng nội đô).

– Tặng Mũ bảo hiểm, Áo mưa, Móc khóa cho các khách hàng may mắn mỗi ngày