Tăng cường tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho toàn thể cán bộ nhân viên Nhất Tín Logistics

Đảm bảo an toàn sức khỏe nhân viên và môi trường làm việc giữa mùa dịch Covid-19 luôn là ưu tiên hàng đầu của Nhất Tín Logistics. Và trên hết là tạo ra sự an tâm cho mỗi khách hàng khi giao dịch tại Nhất Tín Logistics, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

CBNV Nhất Tín Logistics thực hiện tiêm chủng tại Chi nhánh Hà Nội

Vì vậy thời gian qua, bên cạnh việc triển khai mạnh mẽ các biện pháp phòng chống dịch như: Áp dụng mô hình “3 tại chỗ” (sản xuất, cách ly, ăn nghỉ tại chỗ); Thực hiện nghiêm túc Khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế; Tiến hành khử khuẩn tại các nơi làm việc; Lấy mẫu xét nghiệm thường xuyên cho nhân viên tuyến đầu… thì Nhất Tín Logistics còn luôn nỗ lực, tích cực làm việc với các cơ quan ban ngành để Cán bộ Nhân viên (CBNV) công ty được tiêm vắc xin phòng Covid-19 sớm nhất có thể.

Hơn nữa, mỗi cá nhân tại công ty đều nhận thấy trách nhiệm của mình trong công tác tại “tuyến đầu” về đảm bảo lưu thông hàng hóa, phục vụ người dân toàn quốc chống dịch, các CBNV Nhất Tín Logistics đều tự nguyện và nghiêm túc thực hiện việc tiêm chủng.

CBNV Nhất Tín Logistics thực hiện tiêm chủng tại Chi nhánh Hà Nội

Tính đến giữa tháng 8/2021, nhiều chi nhánh Nhất Tín Logistics trên toàn quốc đã 100% hoàn tất tiêm vắc xin mũi 1 cho CBNV như Chi nhánh Hà Nam, Vũng Tàu, Đường trục Bắc – Nam… Nhiều chi nhánh, bộ phận khác trong công ty cũng đạt tỷ lệ tiêm chủng trên 90% như Chi nhánh Hà Nội và các Bộ phận thuộc Hệ thống Công ty khu vực miền Bắc.

CBNV Nhất Tín Logistics thực hiện tiêm chủng tại Chi nhánh Huế

Đồng thời, Nhất Tín Logistics vẫn đang khẩn trương phối hợp cùng các cơ quan ban ngành liên quan để có thể đẩy mạnh hơn nữa số lượng nhân viên được tiêm vắc xin, vừa  an tâm cho nhân viên làm việc, vừa an toàn cho khách hàng trong tiếp xúc. Dự kiến hết tháng 8/2021, hơn 90% nhân viên công ty sẽ được tiêm mũi 1 vắc xin chống Covid-19 và tiến đến mục tiêu 100% CBNV hoàn thành tiêm mũi 2 trong cuối Quý 3, đầu Quý 4 năm nay.

CBNV Nhất Tín Logistics thực hiện tiêm chủng tại Chi nhánh TP.HCM

Nhất Tín Logistics