Tại sao doanh nghiệp cần tìm một đối tác logistics đáng tin cậy?

Hiện nay, ngành Logistics không chỉ được hiểu là dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế, mà còn bao gồm các hoạt động khác như: cho thuê kho bãi, đóng gói bao bì, làm thủ tục hải quan,… Vì vậy tùy theo yêu cầu và thỏa thuận thực tế của khách hàng, các doanh nghiệp logistics sẽ cung cấp những dịch vụ phù hợp nhằm tối ưu chi phí.

Nói riêng trong vận chuyển hàng hóa thì đây là dịch vụ đóng vai trò rất quan trọng khi góp phần rất lớn trong việc phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Chính vì sự thiết yếu như vậy nên không quá khó hiểu khi các đơn vị kinh doanh cần tìm kiếm một công ty logistics chuyên nghiệp, đáng tin cậy để trở thành đối tác. Bởi khi hàng hóa được vận chuyển trơn tru, đúng kế hoạch thì công việc kinh doanh cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Ngược lại, nếu liên kết với một doanh nghiệp vận chuyển không có đủ năng lực thì tất yếu sẽ dẫn đến những hệ quả nằm ngoài tầm kiểm soát như hư hỏng hàng hóa, vận chuyển chậm trễ, mất hàng,…Đồng thời việc thuê đối tác logicstics đáng tin cậy cho phép doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể thay vì tự xây dựng đội ngũ riêng.

Nhất Tín Logistics là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ vận chuyển như: Chuyển phát Hỏa tốc, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Đường bộ, Chuyển phát Thu hộ COD; và các dịch vụ logistics khác như: Cho thuê Xe nguyên chiếc, Cho thuê Kho bãi, Cung cấp gói dịch vụ 3PL/Fulfilment.

Với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”, Nhất Tín Logistics mong muốn mang đến các dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự trải nghiệm Thân thiện và Nhiệt tình.