Nhất Tín Logistics vượt qua tâm dịch, tiếp sức Bệnh viện Bạch Mai

1. Câu chuyện tiếp sức mùa dịch tại Bệnh viện Bạch Mai

Ngày 4/4/2020, Tiếp tục cuộc hành trình Tiếp sức Mùa Dịch – Nhất Tín Logistics đồng hành cùng Tập đoàn FPT vận chuyển và trao tặng đến Bệnh viện Bạch Mai 7600 Trang thiết bị y tế cụ thể: 2600 đồ bảo hộ cao cấp, 4500 khẩu trang y tế, 500 khẩu trang N95 + N96 và 2 máy thở.

Dù bị phong tỏa, cách ly, nhưng nhân viên y tế của bệnh viện vẫn đang nỗ lực hết sức, tinh thần của các y bác sĩ, nhân viên y tế vẫn rất vững vàng, không có ai nao núng, bệnh nhân yên tâm điều trị, được nhân viên y tế chăm sóc toàn diện.

Cùng ngày 4/4/2020, Nhất Tín và Tập đoàn FPT tiếp tục vận chuyển tiếp sức đến Bệnh Viện Nhiệt Đới Trung Ương 2 với hơn 15.000 Trang thiết bị Y Tế, Tổng cộng số lượng hỗ trợ lên đến hơn 23.000 Vật phẩm.

Cầu chúc cho Bệnh Viện Bạch Mai sẽ vững bước tinh thần và mau chóng vượt qua đại dịch lần này. Hy vọng Đại dịch sẽ sớm qua đi và chúng ta sẽ lại cùng gặp nhau trong một thế giới tươi đẹp và không còn bệnh tật.

2. Một số hình ảnh “Hành Trình Chuyên chở yêu thương – Tiếp sức mùa dịch” đến Bệnh Viện Bạch Mai:

Sẽ còn những “Hành trình chuyên chở yêu thương”, còn đó những nỗ lực và mong mỏi phục vụ cộng đồng của đội ngũ Nhất Tín Logistics, hãy đồng hành cùng chúng tôi để cùng viết nên những câu chuyện thật đẹp và ấm áp tình người.

Câu chuyện đẹp vào một buổi chiều Hà Nội ngày 4/4/2020

Nhất Tín Logistics cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh trên 63 tỉnh thành và quốc tế, với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”. Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, doanh nghiệp mong muốn mang đến dịch vụ giao hàng chất lượng cao và trải nghiệm thân thiện, nhiệt tình cho khách hàng. Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 63 6688.