Nhất Tín: Trao món quà nhỏ cùng những yêu thương

Nhất Tín LogisticsNhất Tín Express (Nhất Tín) vừa cùng nhau gửi tặng những phần quà rau củ quả tươi đến với nhiều khách hàng và cũng là người dân đang sống tại TP.HCM. 

Đại diện Nhất Tín cho biết, đây là những sự chia sẻ của Nhất Tín dành đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và sử dụng các dịch vụ của Nhất Tín trong suốt thời gian qua.

“Có những khách hàng đang ở trong vùng phong tỏa hoặc có những khách hàng khác thì bị hạn chế trong việc mua sắm các loại nông sản cần thiết. Vì vậy khi nhận được phần quà, họ rất bất ngờ và thích thú.

Và hơn thế nữa, chúng tôi mong muốn trao gửi những lời chúc sức khỏe, sự quyết tâm, lạc quan và đặc biệt sự đồng hành của Nhất Tín để chúng ta cùng nhau mạnh mẽ vượt qua mùa dịch an toàn.

Vì các hạn chế trong thời điểm dịch nên chỉ có một số quà được tặng trong đợt này. Nhất Tín sẽ cố gắng tổ chức thêm nhiều đợt tiếp theo trong thời gian tới” – Đại diện Nhất Tín chia sẻ.

Được biết, những loại rau củ quả này chọn lựa kỹ lưỡng và vận chuyển từ TP Đà Lạt về TP.HCM, sau đó chính tay các nhân viên Nhất Tín lau sắp xếp thật đẹp, đóng gói cẩn thận và giao đến tận nhà từng khách hàng.

Nhất Tín Logistics