Nhất Tín phối hợp cùng Tecapro tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo – Giọt máu yêu thương 2019

Ngày 21/10/2019 Nhất Tín Logistics phối hợp cùng với đơn vị Tecapro tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo, nhằm khuyến khích các cán bộ nhân viên góp sức và xây dựng những nghĩa cử cao đẹp.

Nhất Tín Logistics hiến máu nhân đạo 2019

Với câu Slogan “Một giọt máu trao đi – Nhiều cuộc đời ở lại” chúng tôi tin rằng với những hành động nhỏ ngay từ hôm nay sẽ có thể thay đổi được cả một cuộc đời lớn mai sau.

Chương trình bắt đầu lúc 7h30 sáng – 11h30, tại địa chỉ 18A Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo Cán bộ nhân viên cũng như nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người tại đây.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Bệnh viện Truyền Máu Huyết Học và Đơn vị Tecapro đã đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình nhân văn và đầy ý nghĩa này.

Nhất Tín Logistics với tâm niệm sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển và trách nhiệm đối với xã hội, và sự phát triển của Nhất Tín Logistics đã, đang và sẽ luôn hướng đến sự phát triển bền vũng của xã hội, đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.

[Điểm lại những hình ảnh tại chương trình hiến máu nhân đạo – GIỌT MÁU YÊU THƯƠNG 2019]

Phan Minh Toàn - Nhất Tín Logistics