Nhất Tín Logistics Và Sunflower Mission Vinh Dự Được Góp Phần Đem Lại Giá Trị Giáo Dục Ý Nghĩa Cho Trẻ Em Việt Nam

Từ năm 2017, Nhất Tín Logistics đã cùng đồng hành Sunflower Mission trên chặng đường xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam qua những chương trình hỗ trợ giáo dục ý nghĩa trải dài khắp mọi miền cả nước.

Tổ chức Sunflower Mission

Được thành lập từ năm 2002 tại Mỹ, Sunflower Mission hướng tới nâng cao cuộc sống của người dân Việt Nam và chú trọng nhất vào các chương trình hỗ trợ giáo dục. Tổ chức đã xây dựng cơ sở vật chất, bổ sung tài liệu và phương tiện giảng dạy, học tập cho sinh viên, học sinh trên khắp lãnh thổ Việt Nam qua hơn 20 năm hoạt động.

Đội ngũ Nhất Tín Logistics cùng Sunflower Mission hỗ trợ xây dựng trường học
Lễ khánh thành trường THCS A Ngo

Nhất Tín Logistics may mắn được đồng hành cùng Sunflower Mission trong suốt hơn 5 năm vừa qua. Việc chuyên chở các nhu yếu phẩm, quà tặng, máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác xây dựng trường học từ thiện, giúp đỡ các trẻ em nghèo có cơ hội đến trường ở các vùng sâu vùng xa của các tỉnh miền Trung, Đông Nam Bộ như Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Lâm Đồng, … luôn là một phần nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ” của Nhất Tín Logistics.

Thư Sunflower Mission cảm ơn và ghi nhận Nhất Tín Logisitcs đã hỗ trợ trong thời gian qua

Trước thềm năm mới 2023, đại diện tổ chức Sunflower Mission đã trao tặng thư cảm ơn như một lời tri ân và ghi nhận đóng góp của Nhất Tín Logistics đã sát cánh cùng tổ chức thực hiện hóa tầm nhìn cùng xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho người Việt.

Trong năm 2023, Nhất Tín Logistics luôn tự hào sẽ tiếp tục được đóng góp một phần sức lực của mình cùng Sunflower Mission thực hiện nhiều chương trình giáo dục ý nghĩa hơn nữa.