Nhất Tín Logistics trao tặng 400kg gạo cho người già neo đơn, trẻ em mồ côi

Vừa qua, Nhất Tín Logistics – Chi nhánh Hồ Chí Minh (CN TPHCM) đã có chương trình thiện nguyện tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Thuận – Cơ sở 1 (TP Phan Thiết).

Đây là nơi tiếp nhận, chăm sóc và nuôi dưỡng người cao tuổi, neo đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em đặc biệt khó khăn, người khuyết tật đặc biệt nặng, người tâm thần, người có công cách mạng theo quy định, các đối tượng cần bảo vệ khẩn cấp. 

Bên cạnh 400 kg gạo và 240 gói mì tôm được trao đến hơn 40 con người đang sống ở Trung tâm, Nhất Tín Logistics CN TPHCM còn tặng hàng trăm hộp sữa tươi và các nhu yếu phẩm khác như dầu ăn, nước tương, đường, bột ngọt, bánh kẹo. 

Ngoài ra, các trẻ em tại Trung tâm cũng được nhận 500 tập vở và các dụng cụ học tập khác.

Ông Nguyễn Thọ An, Trưởng đoàn thiện nguyện Nhất Tín Logistics CN TPHCM cho biết, sau nhiều lần lên kế hoạch trong năm và phải hủy vì dịch Covid-19, cuối cùng đoàn thiện nguyện cũng đã có thể lên đường và chung tay thực hiện những hoạt động ý nghĩa tại Bình Thuận.

“Phát huy truyền thống đẹp của Nhất Tín Logistics, không chỉ là một doanh nghiệp vận chuyển chuyên nghiệp mà còn luôn thực hiện sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ” mà công ty đã đặt ra. Chúng tôi cũng hơi tiếc là để đảm bảo an toàn cho mọi người tại Trung tâm, chúng tôi chưa có cơ hội được giao lưu cùng với các ông bà, các em nhỏ ở đây” – ông An chia sẻ.

Ông Võ Xuân Thuận, đại diện Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Thuận gửi lời cảm ơn đến tập thể Nhất Tín Logistics đã có các hoạt động đóng góp, hỗ trợ ý nghĩa. Những điều này góp phần chăm lo cho những người cao tuổi, trẻ em ở Trung tâm và giúp họ có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống.

Được biết đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 4 được Nhất Tín Logistics CN TPHCM tổ chức. Trước đó, các hoạt động thiện nguyện của Nhất Tín Logistics đã được thực hiện tại Vũng Tàu, Bến Tre và TPHCM.