Nhất Tín Logistics tiếp sức đội ngũ y tế Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM giữa tâm dịch COVID-19

Nhất Tín Logistics phối hợp cùng Công ty tư vấn quản lý quỹ đầu tư Mekong Capital, hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển đồ ăn dinh dưỡng tiếp sức Y Bác sĩ chiến đấu với dịch COVID-19

Ngày 25/3 vừa qua, Nhất Tín Logistics phối hợp cùng Mekong Capital và Pizza 4P’s chuyên chở 5 xe hàng gồm 680 suất ăn dinh dưỡng đến đoàn thể Đội ngũ y tế tại Bệnh viện Nhiệt đới Tp.HCM. Mỗi phần ăn dinh dưỡng được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi nhà hàng Pizza 4Ps gồm: khai vị salad; 3 miếng Pizza; mỳ và món tráng miệng. Với mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình, cổ vũ tinh thần cho những “chiến sỹ” của chúng ta bằng một bữa ăn dinh dưỡng và các nhu yếu phẩm, để đảm bảo sức khỏe và điều kiện sinh hoạt trong những ngày đối đầu với dịch bệnh.

Bằng tinh thần chiến đấu máu lửa, chúng tôi rất mong có thể chia sẻ với đội ngũ Y bác sĩ và nhân viên y tế những khó khăn vất vả bởi “sứ mệnh” mà họ đang gánh vác. Chúng tôi luôn sát cánh cùng các Y bác sỹ, đội ngũ y tế và cùng tất cả các bạn tạo nên sức mạnh chiến thắng trước dịch bệnh khốc liệt.

Nhất Tín Logistics cũng hy vọng có thể đóng góp nhiều hơn nữa để có thêm nhiều chuyến xe đong đầy lòng nhiệt thành, trách nhiệm với xã hội và nhiều “Hành Trình Chuyên Chở Yêu Thương” đến với những người anh hùng thầm lặng. Mỗi chuyến xe Nhất Tín là một lời động viên tinh thần đến với họ và cũng với chúng ta – mỗi người dân Việt: Hãy luôn nỗ lực nâng cao sức khỏe, lan tỏa ý thức phòng chống dịch để có thể sát cánh cùng các Y bác sỹ ở tiền tuyến mau chóng vượt qua đại dịch lần này.

Điểm lại những hình ảnh Hành trình chuyên chở yêu thương – Nhất Tín Logistics x Mekong Capital & Pizza 4P’s:

Nhất Tín Logistics cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh trên 63 tỉnh thành và quốc tế, với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”. Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, doanh nghiệp mong muốn mang đến dịch vụ giao hàng chất lượng cao và trải nghiệm thân thiện, nhiệt tình cho khách hàng. Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 63 6688.