Nhất Tín Logistics: Thành thật xin lỗi quý khách hàng!

Từ ngày 1/10/2021, cả nước đã cùng nhau trở lại với cuộc sống bình thường mới. Nhất Tín Logistics rất hạnh phúc khi nhận được sự tín nhiệm và lựa chọn sử dụng dịch vụ của Quý khách trong suốt thời gian qua.

Mặc dù đã dự báo được nhu cầu giao nhận tăng trưởng cao sau khi giãn cách, cùng với việc triển khai nhiều phương án để đảm bảo lưu thoát hàng hóa nhanh chóng và an toàn; tuy nhiên, Nhất Tín Logistics vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng ở một số đơn hàng có yêu cầu về thời gian giao hàng nhanh. Việc này đã dẫn tới những trải nghiệm về dịch vụ chưa hoàn hảo.

Nhất Tín Logistics thành thật xin lỗi Quý khách hàng vì những sự cố đã và đang xảy ra. Chúng tôi đã nhận thức được vấn đề và đang triển khai nhiều giải pháp tối ưu để khắc phục ngay các sự cố không mong muốn.

Nhất Tín Logistics hoàn toàn thấu hiểu nhu cầu giao hàng nhanh chóng và an toàn của Quý khách hàng trong thời điểm này. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên công ty đang rất nỗ lực đẩy nhanh tốc độ giao hàng với chiến dịch 69 ngày đêm lưu thoát hàng hóa thần tốc để đạt được cam kết về thời gian toàn trình cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

Kính mong nhận được sự chia sẻ của Quý khách trong thời gian này.

Nhất Tín Logistics