Nhất Tín Logistics: Thần tốc vận chuyển vắc xin phòng Covid-19 ngay trong đêm

Khẩn trương – Nhanh chóng – Cẩn thận – An toàn là những điều mà Nhất Tín Logistics đã thực hiện với chuyến hàng đặc biệt đi từ TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đến TP Đà Nẵng. 

Ngay sau khi nhận được đề nghị từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang về việc vận chuyển vắc xin phòng Covid-19 vào chiều 30/7/2021, Nhất Tín Logistics đã lập tức điều xe tiếp nhận kiện hàng và lên đường chuyển hỏa tốc xuyên đêm đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Suốt quá trình vận chuyển, kiện hàng được bảo vệ an toàn tuyệt đối, không có sự can thiệp từ bên ngoài để đảm bảo chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất và Bệnh viện Vinmec. Chỉ trong chưa tới 10 tiếng đồng hồ, chuyến xe đặc biệt này đã đến và trao tận tay các y bác sĩ vào lúc 4:00 sáng nay ngày 31/7/2021.

Với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”, Nhất Tín Logistics cam kết luôn đồng hành và sẵn sàng tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng phục vụ người dân cả nước, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến phức tạp, khó lường.

Nhất Tín Logistics