Nhất Tín Logistics: Tận tâm phục vụ cả trong vùng dịch

Ngày 24/6, Nhất Tín Logistics đã vận chuyển thành công một máy massage nặng hàng chục kg đến với người nhận là một cá nhân tự cách ly tại nhà.

Từ yêu cầu của khách hàng và đảm bảo an toàn tối đa trong mùa dịch, những “Người hùng vận chuyển” của Nhất Tín Logistics tại tỉnh Tây Ninh đã trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, chuyển phát an toàn sản phẩm và hỗ trợ lắp ráp, khởi động thiết bị để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm, nâng cao sức khỏe ngay trong mùa dịch.

Nhìn thấy sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng máy massage, các nhân viên Nhất Tín Logistics đều cảm thấy thật ấm lòng và trân trọng mỗi giây phút được phục vụ khách hàng, nhất là trong những hoàn cảnh đặc biệt như thế này.

Mỗi nhân viên của Nhất Tín Logistics đều ý thức rằng các hoạt động vận chuyển của mình không chỉ là phục vụ khách hàng tốt nhất, mà bên cạnh đó cũng cần phải đảm bảo cao nhất việc chống dịch hiệu quả cùng cộng đồng; bảo vệ chính mình cũng là bảo vệ cho người thân và xã hội.

Dù là ở tình huống thường ngày hay trong giai đoạn khó khăn dịch bệnh thì Nhất Tín Logistics vẫn tận tâm phục vụ khách hàng.

Nhất Tín Logistics