Nhất Tín Logistics sát cánh cùng sinh viên

Ngày 22-1, chung kết cuộc thi Sail Your Ship Mùa 5 đã được diễn ra tại Trường ĐH Kinh tế – Luật, ĐHQG TPHCM.

Chương trình do Câu lạc bộ Kinh tế học – ECS tổ chức với mục tiêu tạo nên một sân chơi kiến thức bổ ích về các môn học và thử thách sự hiểu biết, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống của sinh viên trong môi trường làm việc.

Sail Your Ship Mùa 5 thu hút hơn 1000 thí sinh tham gia là các sinh viên trong trường cũng như đến từ các trường Đại học khác ở khu vực phía Nam.

Không chỉ xuất hiện với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương, Nhất Tín Logistics còn vinh dự sát cánh cùng cuộc thi trong cả 2 vòng CV – Phỏng vấnChung kết nhằm tìm ra những cá nhân xuất sắc có kiến thức chuyên môn tốt, khả năng phản biện nhanh nhẹn, chính xác; đồng thời hỗ trợ các thí sinh làm quen với môi trường tuyển dụng của doanh nghiệp, đưa ra những lời khuyên, định hướng hữu ích, giúp sinh viên trải nghiệm và áp dụng những kiến thức đã học vào quá trình tuyển dụng thực tế sau này.

Đại diện Nhất Tín Logistics cho biết, doanh nghiệp cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, câu hỏi từ các bạn sinh viên xoay quanh cơ hội phát triển nghề và phát triển bản thân. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp để có những điểm chạm đầu tiên với ngành nghề và được tham gia phỏng vấn với các anh chị là Giám đốc Nhân sự, Trưởng phòng Nhân sự đến từ Nhất Tín Logistics.

Ban tổ chức rất cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của Nhất Tín Logistics, mong muốn cùng đồng hành trong các chương trình tiếp theo.

Truy cập Fanpage Tuyển dụng Nhất Tín Logitics để theo dõi các cơ hội công việc hấp dẫn tại: https://www.facebook.com/tuyendungnhattinlogistics