Nhất Tín Logistics ra mắt “Bưu cục 5 sao” thứ 2

Sau khi triển khai thành công “Bưu cục 5 sao” đầu tiên ở TPHCM, Nhất Tín Logistics cũng vừa cho ra mắt “Bưu cục 5 sao” thứ 2 tại Hà Nội, góp phần quan trọng trong việc mang đến các trải nghiệm tốt nhất dành cho các khách hàng khi đến giao dịch tại bưu cục. 

Địa chỉ: 79A Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy vị trí của “Bưu cục 5 sao” ở Hà Nội thông qua Google Map tại link:  
https://goo.gl/maps/kquUVqSt9gFCTfHK9 

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực để hoàn thành mục tiêu Tầm Nhìn 2023 của Nhất Tín Logistics là trở thành Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng.

“Bưu cục 5 sao” tại Hà Nội được Nhất Tín Logistics đầu tư các thiết bị hiện đại, phục vụ cho công tác xử lý đơn hàng và vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Đặc biệt chú trọng việc nâng cấp không gian giao dịch như: xây dựng tường kính nhằm giảm tải tối đa tiếng ồn từ bên ngoài, chống khói bụi; trang bị hệ thống máy lạnh mang đến không khí mát mẻ; bình nước uống nóng lạnh và khu vực chờ rộng rãi luôn sẵn sàng phục vụ. 

“Những “Bưu cục 5 sao” nói chung và tại Hà Nội nói riêng đều được Nhất Tín Logistics lựa chọn xây dựng tại các vị trí trung tâm, thuận tiện và dễ dàng cho các khách hàng trong việc tìm kiếm cũng như đi đến giao dịch. 

Bên cạnh đó, Nhất Tín Logistics cũng coi trọng việc đào tạo nhân viên “chuẩn 5 sao” nắm rõ chuyên môn và luôn phục vụ khách hàng với sự thân thiện, nhiệt tình, tận tâm” – Đại diện Nhất Tín Logistics nhấn mạnh. 

Ngoài thực hiện gửi thư từ và hàng hóa, khách hàng cũng có thể sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích khác tại “Bưu cục 5 sao” như thanh toán chi phí điện nước, internet,… thông qua kênh Payoo và thực hiện nạp tiền vào kênh Viettel Pay.

Nhất Tín Logistics