Nhất Tín Logistics: Quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19

Cho đến ngày hôm nay, nước ta đã có gần 15.000 ca nhiễm Covid-19. Và điều đáng lo ngại hơn cả là kể từ khi đợt dịch lần thứ 4 bùng phát thì mỗi ngày Việt Nam đều ghi nhận thêm bệnh nhân, đặc biệt tại TPHCM với nhiều ca nhiễm mới chưa rõ nguồn lây.

Ngay khi nhận thấy tình hình dịch có nhiều chuyển biến phức tạp, Nhất Tín Logistics đã cho thực thi nhiều phương án xử lý để đảm bảo công tác vận hành như: Lấy mẫu xét nghiệm và triệt để thực hiện Khuyến cáo 5K; Khử khuẩn tất cả các phương tiện, hàng hóa, kho bãi như Kho Văn Giang, Sóng Thần, Cộng Hòa và tất cả các kho, điểm dừng trên đường trục Bắc – Nam,…

Đồng thời triển khai nhóm nhân viên tác chiến tại chỗ với quy tắc “nội bất xuất, ngoại bất nhập” để giảm thiểu việc tiếp xúc, hạn chế tối đa khả năng gây lây nhiễm chéo. Rất nhiều cán bộ nhân viên củả Nhất Tín Logistics đã lập tức tình nguyện xung phong vào làm việc tại các khu vực này, cho dù phải cách xa gia đình hàng chục ngày trời. Song song đó, không ít các cá nhân cũng đã không quản ngại sức khỏe bản thân để phục vụ khách hàng ngay cả trong tâm dịch.

Mỗi cán bộ nhân viên tại Nhất Tín Logistics đều thấu hiểu giai đoạn này có thể hi sinh lợi ích cá nhân để phục vụ cho đại sự chung, vì sự an toàn cao nhất của khách hàng và quyết tâm cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid-19.

Cuộc chiến trước mắt sẽ vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Nhất Tín Logistics tin rằng với sự quyết liệt của Chính phủ trong việc truy vết, khoanh vùng dịch, đẩy nhanh việc tiêm chủng vaccine và sự đồng lòng của mỗi người dân, đại dịch một lần nữa sẽ sớm bị đẩy lùi.

Nhất Tín Logistics