Nhất Tín Logistics: Nhạy bén – Tăng cường – Lắng nghe

NTL không chỉ là thương hiệu viết tắt của Nhất Tín Logistics, mà còn là những chữ cái đại diện cho các đặc điểm nổi bật của doanh nghiệp: Nhanh chóng – Thân Thiện – Linh hoạt.

Và trong mùa dịch bệnh căng thẳng này, NTL của Nhất Tín Logistics mang thêm nhiều ý nghĩa khác để thích nghi với hoàn cảnh mới và hơn hết vẫn là đảm bảo các lợi ích cao nhất của mỗi quý khách hàng.

NHẠY BÉN

Từ khi dịch bắt đầu bùng phát trở lại, Nhất Tín Logistics đã cho triển khai ngay các giải pháp giao nhận an toàn và tối ưu để đảm bảo hàng hóa thông suốt. Trong đó có các hoạt động như: Chuyển hàng hóa từ vận chuyển hàng không sang vận tải đường bộ; Cung cấp thêm các dịch vụ chuyển phát hàng thiết yếu, phục vụ người dân các vùng tâm dịch…

Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nhất Tín Logistics chủ động nắm bắt tình hình, tiến hành các giải pháp nhanh gọn và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

TĂNG CƯỜNG

Để phục vụ các quý khách hàng được tốt nhất, trước hết các cán bộ nhân viên của Nhất Tín Logistics phải đảm bảo sức khỏe 100% trong mùa dịch. 

Vì vậy, Nhất Tín Logistics không chỉ đẩy mạnh triển khai và áp dụng nghiêm túc Khuyến cáo 5K của Bộ Y tế ở tất cả các cơ sở của công ty, mà còn thường xuyên liên hệ với cơ quan y tế để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho nhân viên, nhất là những cá nhân làm việc trực tiếp tại kho, giao nhận và thành viên thuộc đội xe.

Đồng thời thực hiện phương án “3 tại chỗ” (sản xuất, cách ly, ăn nghỉ tại chỗ) và tiến hành bổ sung nhân sự để đảm bảo hàng hóa vận hành trơn tru, phát đến tay người nhận nhanh nhất.

LẮNG NGHE

Thấu hiểu và sẻ chia với quý khách hàng trong mùa dịch, Nhất Tín Logistics triển khai đa dạng đa kênh tiếp nhận thông tin như: Hotline, Fanpage, Email, Zalo, Website… với thời gian hoạt động xuyên suốt, liên tục 12 tiếng đồng hồ mỗi ngày, đảm bảo tiếp nhận các yêu cầu nhanh nhất có thể.  

Nhất Tín Logistics luôn luôn mong muốn được lắng nghe khách hàng để dịch vụ ngày càng được hoàn thiện, xử lý nhanh chóng các yêu cầu và cung cấp nhiều giải pháp vận chuyển tối ưu đến cho khách hàng đi kèm những trải nghiệm tốt nhất tại Nhất Tín Logistics.

Nhất Tín Logistics