Nhất Tín Logistics mở rộng quy mô vận chuyển Bắc Nam với 15 xe container đầu kéo mới

Vừa qua, Công ty Nhất Tín Logistics nhận bàn giao 9 xe container từ Đại lý 3S Hino Sabaco Nhà Bè tại Khu công nghiệp Hiệp Phước (xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh).

Đây là số lượng xe được bàn giao giai đoạn 1 trong tổng số 15 xe container do Nhất Tín Logistics đặt hàng trị giá lên đến 30 tỷ đồng. Trong tháng 9 sắp tới, Nhất Tín Logistics sẽ tiếp tục nhận 6 xe container còn lại và bổ sung vào đội xe vận chuyển bắc nam, gia tăng mạnh mẽ khả năng phục vụ khách hàng khắp toàn quốc của công ty.

Ông Nguyễn Văn Tú, Tổng Giám đốc của Nhất Tín Logistics cho biết với mục tiêu xây dựng Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin trên từng đơn hàng, Nhất Tín đã đầu tư thêm phương tiện vận chuyển hàng hoá để tăng tốc độ kết nối, cũng như đảm bảo tài sản của khách hàng được bảo vệ và vận chuyển như tài sản của Nhất Tín.

“Có như vậy thì mới mang lại các giá trị thực sự đến với khách hàng và niềm tin mà khách hàng đã tin tưởng ở Nhất Tín” – ông Tú nhấn mạnh.

Với sứ mệnh Hơn cả một dịch vụ, Nhất Tín Logistics hướng đến tầm nhìn năm 2022 đạt Top 3 về Quy mô và Mạng lưới chuyển phát tại Việt Nam.