Nhất Tín Logistics: Miễn phí vận chuyển Khẩu trang và Vật tư y tế phục vụ cộng đồng phòng chống COVID-19

Trước tình hình đại dịch COVID-19 đang tái diễn nhanh và phức tạp tại Việt Nam, đồng thời để đảm bảo nguồn cung sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người, Nhất Tín Logistics tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng thực hiện chương trình MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN cho tất cả các đơn hàng trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ cho mục đích nhân đạo, từ thiện, sử dụng để phòng chống dịch cúm COVID-19.

Theo đó, các đơn hàng sẽ được vận chuyển miễn phí với điều kiện điểm nhận hàng phải thuộc các Khu vực sau đây

– Khu vực cách ly

– Trung tâm điều trị

– Bệnh viện các tuyến

– Bệnh viện dã chiến phục vụ cách ly

Hình thức áp dụng:

Các đơn hàng có những sản phẩm nằm trong Danh mục trang thiết bị vật tư y tế hỗ trợ dưới đây sẽ được ưu tiên xem xét và xử lý, đảm bảo được vận chuyển một cách nhanh nhất đến người nhận bằng dịch vụ của Nhất Tín Logistics:

Danh mục trang thiết bị vật tư y tế hỗ trợ

1. Khẩu trang (tất cả các loại khẩu trang hiện đang lưu hành và sử dụng tại Việt Nam như Khẩu trang y tế, Khẩu trang bảo hộ…)

2. Găng tay y tế

3. Trang phục bảo hộ

4. Dung dịch sát khuẩn (nước sát trùng), xà phòng diệt khuẩn, nước súc miệng sát khuẩn 

Thời Gian & Địa điểm gửi hàng:

Thời gian: từ ngày 03/08/2020 cho đến khi có thông báo kết thúc

Địa điểm: Tất cả các điểm giao dịch của Nhất Tín Logistic trên toàn quốc

Tổ chức/ cá nhân có nhu cầu hợp tác, vui lòng liên hệ Tư vấn viên tại Bưu cục hoặc gọi số Hotline 1900 63 6688 để được hỗ trợ tốt nhất.

* Với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ” – Nhất Tín Logistics luôn hướng về cộng đồng bằng những hành động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn. Nhất Tín tin chắc rằng với sự chung tay, đoàn kết của mọi người người dân Việt Nam, đại dịch COVID-19 sẽ sớm bị đẩy lùi và dập tắt. 

Việt Nam Cố lên !