Nhất Tín Logistics: Kết nối tiêu thụ nông sản, vận chuyển miễn phí rau xanh

Nhằm mục đích đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ các loại nông sản của người nông dân đang đến vụ thu hoạch nhưng bị ùn ứ do nằm ở khu vực bị cách ly, phong tỏa; đồng thời góp phần đưa rau củ quả tươi ngon đến với người dân có nhu cầu trong mùa dịch, Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn tỉnh Tây Ninh đã phối hợp cùng Nhất Tín Logistics thực hiện cung cấp và vận chuyển hàng hóa từ nhà vườn đến tận nhà từng khách hàng.

Qua triển khai, Nhất Tín Logistics hiện nay đã vận chuyển được hơn 3 tấn hàng rau, củ, quả với hàng trăm đơn hàng được đặt tại tỉnh Tây Ninh và TP.HCM.

Trong đó, Nhất Tín Logistics cũng đã quyết định vận chuyển miễn phí hơn 500 kg rau xanh (do các mạnh thường quân ủng hộ) từ Tây Ninh đến với Bệnh viện Nhi đồng 1 và Chùa Dược Sư (quận Bình Tân), chung tay cùng với nhiều đơn vị chăm lo bữa ăn cho các bệnh nhân hay những người dân đang còn gặp nhiều khó khăn tại TP.HCM.

Sắp tới, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh tiếp tục kết hợp với Nhất Tín Logistics mở rộng vận chuyển nhiều nông sản khác, không chỉ dừng lại ở các loại rau củ quả mà còn bổ sung nhiều loại cây ăn trái như mãng cầu, nhãn, cam sành, quýt đường… cung cấp đến tất cả 62 tỉnh, thành còn lại.

Nhất Tín Logistics