Nhất Tín Logistics trao quà đến các đồng nghiệp tại miền Trung (Đợt 1)

Những ngày qua, Nhất Tín Logistics đã huy động nhiều nhân lực để xử lý tối đa các vận đơn thư từ hàng hóa, cũng như song song đó tích cực tiếp nhận các nhu yếu phẩm, vật dụng ủng hộ từ nhân dân khắp cả nước.

Nhất Tín Logistics sắp xếp xe và cho vận chuyển nhanh nhất có thể để làm sao bà con miền Trung nhận được quà hỗ trợ sớm nhất; các mạnh thường quân cũng không phải lo lắng hàng hóa đến kịp với bà con hay không.

Và ở nơi rốn lũ miền Trung khắc nghiệt ấy vẫn có những người đồng nghiệp của chúng tôi, cùng chung mái nhà Nhất Tín Logistics. Họ cũng đã phải gồng mình chống chọi với lũ dữ và chịu nhiều mất mát do mưa bão gây ra.

Với tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng quyên góp và ủng hộ của toàn thể cán bộ nhân viên toàn quốc, Nhất Tín Logistics cũng đã có những chuyến hành trình chuyên chở yêu thương của riêng mình đến với miền Trung, đến với các anh chị đồng nghiệp, thăm hỏi và trao quà tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Nhất Tín Logistics cũng rất biết ơn gia đình, người thân của các đồng nghiệp đã luôn là hậu phương vững chắc để các anh chị em có thể sát cánh cùng công ty.

Trong hành trình kế tiếp, Nhất Tín Logistics sẽ đi đến thăm hỏi các đồng nghiệp ở các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Hà Tĩnh.

Miền Trung Cố Lên!