Nhất Tín Logistics: Hỗ trợ vận chuyển miễn phí 700 phần quà đến với người dân khó khăn ở TP.HCM

Vừa qua, Nhất Tín Logistics đã hỗ trợ vận chuyển miễn phí 700 phần quà gồm 4 tấn gạo và gần 4 tấn nhu yếu phẩm đến với những người dân khó khăn tại TP.HCM, bao gồm các huyện Bình Chánh, Cần Giờ; các quận Bình Tân, Tân Phú, Tân Bình, Quận 8 và thành phố Thủ Đức.

Những chuyến xe yêu thương này nằm trong chương trình từ thiện “Nối vòng tay lớn”do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp với các đơn vị đồng hành, Ủy ban nhân dân và Hội chữ thập đỏ địa phương tổ chức. 

Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, bao gồm nhiều loại thực phẩm thiết yếu như gạo trắng, dầu ăn, nước tương, mì trứng, sữa tươi, miếng khô, cá hộp; giúp những người dân giảm bớt phần nào những khó khăn, gánh nặng cuộc sống trong bối cảnh TP.HCM đang trở lại giai đoạn “bình thường mới”. 

Ngay khi nhận được lời đề nghị đến từ Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, Nhất Tín Logistics đã quyết định đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này; thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. 

Nhất Tín Logistics