Nhất Tín Logistics hỗ trợ 100% chi phí tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho cán bộ nhân viên cả nước

Thời gian tới, hơn 3.000 cán bộ nhân viên đang công tác tại Nhất Tín Logistics sẽ được công ty tài trợ 100% chi phí tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

Theo đó, doanh nghiệp sẽ làm việc với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để đăng ký mua vắc xin Covid-19 sớm nhất có thể cho các cán bộ nhân viên khắp toàn quốc, đặc biệt là dành cho các tài xế, nhân viên giao nhận, tư vấn viên,… tiếp xúc trực tiếp với các khách hàng và trực tiếp luân chuyển hàng hóa ở các vùng dịch mỗi ngày.

Ở những đợt dịch trước, Nhất Tín Logistics cũng đã tiến hành mua Bảo hiểm Anti-Covid dành cho toàn thể cán bộ nhân viên của công ty với quyền lợi và phạm vi bảo hiểm trên toàn Việt Nam; Phát 100,000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho khách hàng và cán bộ nhân viên; Miễn phí vận chuyển hơn 5 tấn khẩu trang, trang thiết bị, vật tư y tế đến 11 tỉnh thành có dịch Covid-19.

Là công ty vận chuyển hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Việt Nam, có mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành, cùng đặc thù nghề nghiệp là thường xuyên tiếp xúc và giao dịch với khách hàng nên việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19 sẽ góp phần quan trọng trong việc tăng cường bảo vệ cho bản thân nhân viên, đồng thời còn đảm bảo an toàn cho khách hàng đến giao dịch, gửi nhận hàng hóa trong thời điểm dịch bệnh ngày càng biến chuyển phức tạp” – Ông Nguyễn Văn Tú, Tổng giám đốc Công ty Nhất Tín Logistics cho biết.

Khách hàng thực hiện sát khuẩn tay khi đến giao dịch tại Bưu cục Nhất Tín Logistics. Ảnh: Phan Toàn

Trước đó, Nhất Tín Logistics cùng các doanh nghiệp lớn khác đã chung tay hỗ trợ các y bác sỹ tại các tuyến đầu chống dịch, như: Đồng hành cùng Tập đoàn FPT miễn phí vận chuyển và trao tặng đến Bệnh viện Bạch Mai tổng cộng 2600 đồ bảo hộ cao cấp, 4500 khẩu trang y tế, 500 khẩu trang N95, N96 và 2 máy thở; ủng hộ Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương 2 hơn 15000 trang thiết bị y tế;

Ngoài ra còn phối hợp cùng Mekong Capital và Pizza 4Ps tiếp sức hàng trăm suất ăn đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương cơ sở 2, Bệnh viện C Đà Nẵng; Cùng thương hiệu Vua Nệm trao tận tay 200 chiếc nệm xếp cho bệnh viện Nhiệt đới TPHCM; Tiếp tục hành trình Tiếp sức Mùa dịch khi sát cánh với công ty Digiworld vận chuyển 674 sản phẩm nhu yếu phẩm bao gồm bột giặt, nước xả vải, nước rửa chén,… trao tặng các y bác sĩ tại Trung tâm y tế dự phòng Quận 7, TP. HCM.

Nhất Tín Logistics ý thức rõ công tác chung tay cùng cộng đồng trong các hoạt động xã hội nói chung và cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19 nói riêng. Doanh nghiệp luôn xác định là một trong những đơn vị đi đầu công tác vận chuyển hàng hóa nhanh chóng khắp cả nước cũng như đến với những vùng dịch, với việc trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, nước sát khuẩn, đo thân nhiệt thường xuyên, khai báo sức khỏe hàng ngày và đặc biệt là biện pháp phòng hộ bằng tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

Với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ” và Tầm nhìn 2022 của Nhất Tín Logistics là trở thành Công ty số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng, đứng Top 3 về Quy mô và Mạng lưới chuyển phát tại Việt Nam, cùng tinh thần “Trách nhiệm – Trung thực – Chiến đấu”, Nhất Tín Logistics luôn hướng tới mục tiêu tạo nên những giá trị tốt đẹp nhất, mang lại hạnh phúc cho khách hàng, cán bộ nhân viên, cộng đồng và xã hội.

Theo Báo điện tử Dantri.com.vn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hơn 3.000 nhân viên Nhất Tín Logistics sẽ được tiêm vắc xin COVID-19 miễn phí – Theo Tạp chí Vietnam Logistics Review