Nhất Tín Logistics Hà Nội – Huế: Trao giọt máu yêu thương cho nhiều cuộc đời ở lại

Sáng ngày 12-6, các cán bộ nhân viên Công ty Nhất Tín Logistics Chi nhánh Hà Nội và các Bưu cục đến từ nhiều tỉnh thành tại Miền Bắc đã có buổi Hiến máu nhân đạo tại địa điểm Kho Ngọc Hồi, KCN Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Sự kiện nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và hào hứng của mỗi cá nhân khi tất cả đều mong muốn chung tay đóng góp một phần lượng máu quý giá của mình đến với những bệnh nhân đang thực sự cần thiết tại các bệnh viện.

Mặc dù có những lúc thấm mệt nhưng những nụ cười tươi vẫn luôn thường trực trên khuôn mặt các nhân viên, thể hiện trọn vẹn sự Thân Thiện và Nhiệt tình của Nhất Tín Logistics.

Đây cũng là nét đẹp văn hóa mà công ty luôn muốn truyền tải đến cá nhân đang cống hiến và làm việc tại đại gia đình Nhất Tín.

Trước đó ngày 2-6 tại Bệnh viện Trung Ương Huế, các cán bộ nhân viên Nhất Tín Logistics Chi nhánh Huế cũng đã có hoạt động hiến máu nhân đạo, trao đi những giọt máu yêu thương.

Ai cũng sẵn sàng với tinh thần cho đi, đồng lòng chung sức để kịp thời bổ sung vào các ngân hàng máu phục vụ cấp cứu và điều trị kịp thời cho những người bệnh.

Chương trình “Giọt máu yêu thương 2020” với tâm niệm “Những giọt máu trao đi, nhiều cuộc đời ở lại” là một trong nhiều chương trình cộng đồng nổi bật của Công ty Nhất Tín Logistics được tổ chức hàng năm trên toàn quốc, với mong muốn góp sức và mang lại nhiều giá trị nhân văn, ý nghĩa cho cộng đồng.

Và trong năm 2020, Nhất Tín Logistics phấn đấu sẽ ủng hộ được hơn 600 lượt hiến máu nhân đạo và con số này sẽ là 1000 lượt trong năm 2022.

Một số hình ảnh tại chương trình Hiến máu nhân đạo – Giọt máu yêu thương 2020 ở HÀ NỘI:

Một số hình ảnh tại chương trình Hiến máu nhân đạo – Giọt máu yêu thương 2020 ở HUẾ: